Serie A chao đảo khi Covid-19 lan đến CLB Napoli

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/10/2020 09:44 GMT+7

Covid-19 tiếp tục tấn công Serie A mùa giải mới sau khi lan đến CLB Napoli khi đội bóng này công bố trường hợp nhiễm bệnh ngay trước thêm cuộc đọ sức với nhà vô địch Juventus ở vòng 3 tuần này.

CLB Napoli hôm 2.10 cho biết tiền vệ Poitr Zielinski đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Ba Lan là một trong những người ghi bàn ở trận hủy diệt Genoa 6-0 tại Serie A cuối tuần trước. Sau trận đấu này, Genoa công bố họ có 14 trường hợp dương tính Covid-19.

Serie A | Napoli 6 - 0 Genoa | Chiếm lấy ngôi đầu

Theo thông tin mới nhất, CLB Genoa đã có 19 thành viên nhiễm Covid-19, trong đó có 10 cầu thủ đã chơi trong trận gặp Napoli. "Piotr Zielinski và nhân viên Giandomenico Costi đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau vòng kiểm tra hôm 1.10", CLB Napoli thông tin trên tài khoản mạng xã hội chính thức.

Napoli đã phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên sau trận gặp Genoa

AFP

Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) hôm 1.10 đã quyết định hoãn trận đấu của Genoa dự kiến vào ngày 3.10 với Torino tại Serie A. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải ở Ý bị hoãn vì đại dịch.

Serie A | Lazio 1 - 4 Atalanta | Immobile "tắt điện", Papu Gomez tỏa sáng

Napoli của HLV Gennaro Gattuso sẽ đến Turin vào ngày 4.10 để đối mặt với Juventus được dẫn dắt bởi đồng đội cũ Andrea Pirlo. Tuy nhiên, làn sóng nhiễm mới đang khiến Serie A lung lay và không loại trừ khả năng giải đấu sẽ phải tạm hoãn nếu xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm Covid-19 ở các đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.