Thái tử Ả Rập Saudi hỏi mua M.U với giá 'khủng'

17/02/2019 19:45 GMT+7

Manchester United (M.U) đã nhận được lời đề nghị hỏi mua với giá 3,8 tỉ bảng từ Thái tử Ả Rập Saudi là Mohammad bin Salman, theo tờ The Sun.

Tở The Sun cho biết ban lãnh đạo M.U đã nhận được lời đề nghị hỏi mua với giá 3,8 tỉ bảng từ Thái tử Ả Rập Saudi là Mohammad bin Salman. Gia đình Hoàng gia này có tổng tài sản lên đến 850 tỉ bảng và họ đang muốn đẩy nhanh vụ mua bán này để có thể trở thành chủ sở hữu mới của "Quỷ đỏ" trước mùa giải mới.

tin liên quan

M.U mất gần 20 triệu bảng khi sa thải Mourinho
Theo tiết lộ từ chính nội bộ CLB Manchester United (M.U), đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra gần 20 triệu bảng để bồi thường cho HLV Jose Mourinho và ban huấn luyện khi sa thải họ.
Nguồn tin của The Sun cho biết gia đình nhà Glazer, những người sở hữu M.U đang cân nhắc việc bán lại đội bóng. Bằng chứng là họ đã cử người sang Ả Rập Saudi nhiều lần trong thời gian gần đây.
Nhà Glazer mua M.U vào năm 2003 với giá 790 triệu bảng và nếu đồng ý bán đội bóng này, gia đình tỉ phú này sẽ có khoản lời lên đến 2,2 tỉ bảng, theo tính toán của The Sun.
Ban lãnh đạo M.U có thể cân nhắc việc bán M.U Reuters
Việc M.U được hỏi mua với giá 3,8 tỉ bảng là trong trường hợp đội bóng này giành được quyền dự Champions League mùa tới. Nếu HLV tạm quyền Old Gunnar Solskjaer không thể giúp "Quỷ đỏ" góp mặt ở giải đấu số 1 châu Âu mùa tới thì số tiền này chắc chắn sẽ giảm đi.
Nếu gia đình Hoàng gia Ả Rập Saudi mua được M.U thì chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị ở thành Manchester khi Man City hiện đang thuộc sở hữu của Hoàng gia Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.