CLB Viettel lên đầu bảng, HLV Trương Việt Hoàng ngán Hà Nội có 4 trận sân nhà

14/10/2020 22:17 GMT+7

Thừa nhận thắng may mắn CLB TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng muốn cầu thủ đội Viettel phải tập trung hơn nữa ở những trận đấu tới, tránh những "cái chết phút cuối" như trước Hà Nội mới đây.

Lần đầu tiên từ khi lên chơi V-League, CLB Viettel có được chiến thắng trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, sau 2 trận toàn thua với tổng cộng 5 bàn trắng trong đó có trận thua 0-3 đầu mùa này của HLV Trương Việt Hoàng.

Cận cảnh Lâm Ti Phông chấn thương kinh hoàng ở trận TP.HCM - Viettel

CLB Viettel đã tận dụng tốt cơ hội đội CLB TP.HCM đã mất gần cả đội hình vì chấn thương và thẻ phạt, có bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Bruno và may sao vào cuối trận Thanh Bình đá hỏng phạt đền cho CLB TP.HCM. 

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel diễn ra rất quyết liệt

Độc Lập

HLV Trương Việt Hoàng thận trọng: "Trận này CLB Viettel chỉ mong 1 điểm trước CLB TP.HCM vì chất lượng mặt sân Thống Nhất trong mùa mưa khiến chúng tôi không quen.
Hôm trước đến Thống Nhất chúng tôi thấy sân còn sũng nước trong khi hôm nay lại mưa thế này thì không hệ thống thoát nước nào chịu được. Mặt sân lầy khiến một số cầu thủ không quen.
Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì vị trí đầu bảng này. Thực tế, hôm nay là chiến thắng may mắn của CLB Viettel trước CLB TP.HCM".
Sau khi lên ngôi đầu, một phóng viên đặt ra câu hỏi cho HLV Trương Việt Hoàng về đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua vô địch và câu trả lời ông đưa ra là CLB Hà Nội.

Vũ Minh Tuấn và CLB Viettel có chiến thắng quý giá để lên đầu bảng

Độc Lập

"Tôi vẫn đánh giá CLB Hà Nội là đội mạnh nhất vì đây là đội bóng có bản lĩnh thi đấu ở giai đoạn nước rút rất tốt. Họ còn sở hữu lợi thế có đến 4 trận sân nhà.
CLB Viettel sẽ phải cải thiện sự tập trung ở những tình huống trận. Hôm nay chúng tôi may mắn thôi, chứ nếu không đã bị thua bàn phút cuối rồi. Điều đội Viettel cần cải thiện là sự tập trung vào cuối trận, điều nhiều cầu thủ chưa làm được.
Đội Viettel đã từng phải trả giá điều này ở trận chung kết Cúp quốc gia 2020. Khi đó trận đấu còn vài phút cuối, chỉ cần tập trung thêm một chút nữa thôi, nhưng chúng tôi để CLB Hà Nội ghi 2 bàn", HLV Trương Việt Hoàng lý giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.