Nguyễn Tấn Hoài còn cơ hội gây sốc ở Cúp truyền hình

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
05/06/2020 07:25 GMT+7

Chặng đua khốc liệt Ninh Thuận -Đà Lạt ngày 4.6 vinh danh tay đua Tây Ban Nha Javier Sarda Perez cùng ê kíp TP.HCM nhưng cuộc chiến danh hiệu ở giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM chưa hề ngã ngũ bởi cái tên Nguyễn Tấn Hoài.

Ở nhiều mùa giải trước, hễ về đến Đà Lạt là các danh hiệu Cúp truyền hình xem như an bài nhưng lần này cuộc chiến vẫn còn hấp dẫn, đặc  biệt ở danh hiệu cá nhân áo vàng và Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp) là người dự báo còn cơ hội.

TP.HCM đang nắm giữ 4 danh hiệu gồm áo vàng, áo chấm đỏ, áo trắng và nhất đồng đội

Khả Hòa

Sau 15 chặng, tay đua Nguyễn Tấn Hoài xếp hạng 4, kém áo vàng Javier (TP.HCM) 44 giây, kém Nguyễn Thắng (TP.HCM, hạng nhì) 4 giây, kém Nguyễn Trường Tài (TP.HCM, hạng ba) 3 giây. Vì thế giới chuyên môn nhận định tay đua đang giữ áo xanh Nguyễn Tấn Hoài là người duy nhất có thể gây sốc ở 3 chặng còn lại.

Nguyễn Tấn Hoài (trái) còn cơ hội đánh chiếm áo vàng

Khả Hòa

Về lý thuyết, Nguyễn Tấn Hoài không cần tách tốp khỏi áo vàng Javier mà cần ăn nhất cả 3 chặng (thưởng mỗi chặng 10 giây),  ăn nhất cả 5 điểm rút dọc đường (mỗi điểm rút được thưởng 3 giây) đồng thời Javier không có trong 3 hạng đầu, khi đó tay đua Đồng Tháp sẽ chiếm được áo vàng với khoảng cách đúng 1 giây so với ngoại binh Tây Ban Nha. Mục tiêu này được xem là quá khó, nhất là đội TP.HCM sẽ tìm cách hóa giải. Tuy nhiên còn cơ hội thì phải chiến đấu, không loại trừ ê kíp Đồng Tháp sẽ làm chủ đường đua để đưa Tấn Hoài thực hiện mục tiêu này.

Nguyễn Tấn Hoài với phong độ ấn tượng từ đầu giải đang nhăm nhe thứ hạng cao ở hạng mục cá nhân

Như Huy

Đó là mục tiêu kép bởi nếu chiếm áo vàng không thành công thì Nguyễn Tấn Hoài cũng chiếm hạng ba, hạng nhì cá nhân cũng rất danh giá. Nên nhớ phần thưởng cho hạng nhì cá nhân chung cuộc lên tới 100 triệu đồng, bằng thưởng cho đồng đội và gấp đôi áo xanh, áo đỏ còn phần thưởng cho hạng ba cá nhân cũng 50 triệu đồng. Đây là mục tiêu vừa tâm với Tấn Hoài bởi chỉ cần 1 cái nhất chặng là anh làm được điều này. Và vì thế người hâm mộ chờ xem HLV Đỗ Thành Đạt (TP.HCM) tung chiến thuật bảo vệ 3 hạng đầu cá nhân ra sao trước sức tấn công của Đồng Tháp nhằm đánh chiếm cho Tấn Hoài, chưa kể các ông lớn Bike Đồng Nai, Tập đoàn Lộc trời đang rất khát danh hiệu cũng sẽ tấn công không ngừng nghỉ hòng tìm kiếm.

Các tay đua TP.HCM sẽ ra sức bảo vệ các danh hiệu đã đạt được

Như Huy

Cùng chờ xem màn tấn công của Nguyễn Tấn Hoài cùng khả năng bảo vệ của ê kíp TP.HCM  ở chặng đua 16 vòng quanh hồ Xuân Hương (Đà Lạt) dài 51 km (10 vòng) diễn ra lúc 8 giờ sáng nay, trực tiếp trên HTV9, HTV thể thao.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.