Mourinho gặp khó trong việc hiểu học trò

02/10/2016 08:05 GMT+7

Nhà cầm quân Jose Mourinho vừa chia sẻ rằng ông cần thêm thời gian để có thể hiểu được Manchester United (M.U) và những học trò của mình.

“Quỷ đỏ” hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. 18 giờ ngày 2.10 (giờ VN), đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu gặp Stoke City. Sau đó, đoàn quân của Mourinho sẽ phải thi đấu đến 4 trận trong vòng 12 ngày sau khoảng thời gian Ngoại hạng Anh tạm nghỉ.
Điều đáng nói là trong 4 trận đấu này, “Quỷ đỏ” sẽ lần lượt gặp các đối thủ là Liverpool, Fenerbahce (Europa League), Chelsea, Man City (League Cup) và Burnley.
Mourinho tỏ ra rất khó chịu về lịch thi đấu trên. “Người đặc biệt” tuyên bố mình cần thời gian để có thể hiểu về các cầu thủ trước khi họ phải bước vào một chuỗi trận quá dày đặc và khó khăn.
“Bạn biết đấy. Tôi cần thời gian. Tôi cần nhìn thấy các cầu thủ chơi bóng, tôi cần phải nhìn thấy điều đó trong những hoàn cảnh khác nhau. Tôi cần phải hiểu thêm về họ. Có quá nhiều điều tôi cần phải biết về họ. Việc này đòi hỏi tôi phải làm việc với họ trong một khoảng thời gian tương đối dài. Mỗi trò chơi giúp tôi hiểu hơn về các học trò của mình, quan trọng nhất là khi họ ở trên sân”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha..
Mourinho rất khó chịu về lịch thi đấu của M.U Reuters
M.U hiện đang ở nhịp 3 trận bất bại. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho vẫn bị người hâm mộ la ó bởi lối chơi thiếu ổn định. “Quỷ đỏ” đã chơi rất hay trong trận đấu gặp nhà đương kim vô địch Leicester nhưng lại tỏ ra bạc nhược khi gặp đội bóng yếu cơ hơn là Zorya ở Europa League.
Trước thềm trận đấu gặp Stoke City, Mourinho tiết lộ Luke Shaw sẽ được trao cơ hội để thể hiện, Henrikh Mkhitaryan đã trở lại tập luyện, Phil Jones đã hồi phục chấn thương nhưng vẫn phải ngồi ngoài.
“Người đặc biệt” cho biết, đoàn quân của ông sẽ cố gắng để giành điểm trước Stoke City. Bởi “Mỗi trận đấu đối với chúng tôi bây giờ là rất quan trọng. Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều đối thủ mạnh vào thời gian tới. Đó là khó khăn và cũng là động lực của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.