HLV tuyển Thụy Điển trả lời cho mong muốn dự World Cup của Ibrahimovic

23/04/2018 18:30 GMT+7

Huấn luyện viên Janne Andersson của đội tuyển Thụy Điển đã trả lời cho các câu hỏi liên quan đến Zlatan Ibrahimovich về việc anh cho rằng mình sẽ có mặt tại World Cup 2018 tới đây tại Nga.

Ibrahimovic đã nhiều lần bóng gió với giới truyền thông rằng anh sẽ trở lại đội tuyển Thụy Điển và tham dự World Cup trong các phát biểu: "Khả năng mọi người sẽ thấy tôi chơi tại World Cup là rất cao”, hay “World Cup mà không có tôi thì không thể được gọi là World Cup”.
Thái độ rất tự tin của anh mới đây đã nhận được những phản hồi không mấy tích cực đến từ huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Thụy Điển. Ông Andersson mới đây đã mở lời rằng mình sẵn sàng thảo luận với Ibrahimovic về khả năng anh dự World Cup tại Nga mùa hè tới, nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh, việc chọn ai, bỏ ai, chỉ duy nhất ông là người sẽ có thể đưa ra quyết định.
“Ibrahimovic còn chưa nói với tôi về việc anh ấy muốn thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển, và nếu anh ấy đã có quyết định của mình, anh ấy hoàn toàn có thể gọi cho tôi và thảo luận”, Andersson khẳng định vào hôm qua trong một cuộc phỏng vấn với Bild am Sonntag. Nhưng ngay tiếp theo sau đó, vị huấn luyện viên 55 tuổi đã ngay lập tức nhắn gởi thông điệp của mình đến ngôi sao mới của LA Galaxy rằng anh ấy không phải là ưu tiên hàng đầu của ông và đội tuyển.
“Sau cùng, tôi là huấn luyện viên trưởng, tôi là người quyết định, hiện tại lúc này, tôi có nhiều việc khác để mà làm hơn là việc ngồi suy nghĩ xem điều đó có nên xảy đến hay không”, Andersson khẳng định thêm.
Ibrahimovic nhiều lần nói về việc anh sẽ dự World Cup 2018 AFP
Trước đó không lâu, cũng chính Andersson, trong một phát biểu với tờ Svenska Dagbladet cũng một lần nữa khẳng định dù rằng mình không hoàn toàn đóng sập cánh cửa hi vọng đến với World Cup của Ibrahimovic nhưng bản thân cũng không hề có mong muốn thuyết phục anh quay trở lại đội tuyển, ám chỉ rằng nếu muốn trở lại thì chính cựu tiền đạo M.U phải lên tiếng trước: “Trong suy nghĩ và thế giới của tôi, anh ấy đã giã từ đội tuyển Thụy Điển, và anh ấy đã truyền đạt điều đó một cách rất rõ ràng”.
Có vẻ như việc Ibrahimovic có thể quay trở lại và thi đấu tại World Cup hay không hoàn toàn không đơn giản như trong suy nghĩ của anh, người mới đây còn có những tuyên bố rất mạnh miệng trong show truyền hình trên kênh ABC của Jimmy Kimmel : “Có, tôi sẽ đến với World Cup”.
Ibrahimovich đã từ giã đội tuyển Thụy Điển sau vòng chung kết EURO 2016, anh đã ghi được 62 bàn thắng trong 116 lần ra sân trong màu áo đội bóng của đất nước ở Bắc Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.