TP.HCM 0-2 SLNA: HLV Miura thông cảm cho học trò xứ Nghệ

06/04/2018 09:36 GMT+7

Thua 0-2 trước SLNA trên sân nhà, HLV Toshiya Miura rất 'Việt Nam' khi thông cảm cho việc Phi Sơn và một số vị trí tâm lý vì gặp lại đội bóng quê hương.

“Trận đấu này 15 phút đầu CLB TP.HCM nhập cuộc không tốt. Phi Sơn chấn thương ảnh hưởng chiến thuật. Khi đội chơi tốt hơn để thua bàn từ tình huống ném biên. Khi Minh Trung vào sân và thế trận đang tốt hơn thì chúng tôi nhận bàn thua thứ 2 từ quả phạt góc.
Phải thừa nhận là hiệp 1 cầu thủ của tôi chơi không quyết liệt lắm. Hiệp 2 tốc độ trận đấu diễn ra nhanh hơn nhưng lúc đó rất khó vì CLB TP.HCM bị dẫn 2 bàn rồi”, HLV Toshiya Miura cho biết.
Trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA diễn ra khá quyết liệt với nhiều pha va chạm. Trong đó, đội chủ nhà phạm lỗi nhiều hơn nhưng mất tập trung để Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải kết liễu trận đấu với 2 bàn thắng trong hiệp 1.
Các cầu thủ CLB TP.HCM bất lực trước hàng thủ của SLNA Khả Hòa
Nói về việc này, ông Miura chia sẻ: “Trước trận đấu tôi có nói chuyện với Phi Sơn và biết đây là trận đấu đặc biệt vì trước đó anh đá cho SLNA.
Khi bị chấn thương (HLV Miura nói Phi Sơn hoàn toàn khỏe mạnh trước khi vào sân - PV), Phi Sơn đã rất bực mình với bản thân cậu ta.
Thực tế, gặp lại đội bóng cũ không hề dễ dàng nên tôi có thể thông cảm với họ. Theo tôi mấu chốt hôm nay SLNA tận dụng tình huống cố định tốt hơn. Nhìn ra V-League, tôi cũng thấy các CLB tập trung đầu tư và tạo lợi thế nhiều từ các tình huống cố định”.
Cầu thủ SLNA cám ơn sự cổ vũ của khán giả xứ Nghệ trên sân Thống Nhất Khả Hòa
Trước câu hỏi về nhận xét của HLV Nguyễn Đức Thắng về việc cầu thủ CLB TP.HCM chơi quyết liệt và lắm tiểu xảo, ông Miura cho biết trên sân trọng tài bám sát mọi diễn biến nên không cho rằng như vậy.
Ngược lại, khi phóng viên hỏi ấn tượng nhất cầu thủ nào của SLNA, ông thầy người Nhật nghĩ mãi một hồi rồi nói: “Tôi không có ấn tượng nào đặc biệt về cá nhân nào. SLNA là đội bóng được tổ chức tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.