Zidane hứa sẽ mang lại thay đổi toàn diện cho Real Madrid

12/03/2019 07:05 GMT+7

Trở lại nắm quyền tại Real Madrid sau 9 tháng, Zinedine Zidane hứa sẽ mang lại những thay đổi toàn diện cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay (12.3, giờ VN), ban lãnh đạo Real Madrid đã bất ngờ ra thông báo việc cắt chức HLV trưởng của Santiago Solari đồng thời tái bổ nhiệm Zinedine Zidane làm người dẫn dắt đội bóng.
[VIDEO] ZIDANE NÓI GÌ SAU KHI NHẬN NHIỆM VỤ TẠI REAL?
Zidane sẽ dẫn dắt Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải này và kéo dài cho đến ngày 30.6.2022. 

tin liên quan

Zidane bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid
Rạng sáng nay (12.3, giờ VN), ban lãnh đạo Real Madrid đã bất ngờ ra thông báo việc cắt chức HLV trưởng của Santiago Solari đồng thời tái bổ nhiệm Zinedine Zidane làm người dẫn dắt đội bóng.
Trong "nhiệm kỳ đầu" dẫn dắt Real Madrid, Zidane đã có được thành công rực rỡ khi giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Nhà cầm quân người Pháp từ chức hồi tháng 5 năm ngoái để phản đối việc bán Cristiano Ronaldo mà không có sự thay thế. Sau khi ông ra đi, người thay thế Julen Lopetegui bị sa thải hồi tháng 10 và sau đó Solari cũng chỉ tại vị được 4 tháng.
"Mọi thứ sẽ thay đổi theo nhiều cách. Chúng ta sẽ phải thay đổi trong những năm sắp tới. Quan trọng là giờ tôi đã trở lại. Chúng tôi có thời gian để trao đổi và tìm ra cách tốt nhất để xây dựng đội bóng. Hiện tại, chúng tôi còn 11 trận đấu nữa", Reuters dẫn lời Zidane trong cuộc họp báo.
Sau khi Zidane ra đi hồi mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã trải qua một mùa giải tồi tệ khi phải sa thải 2 HLV. Đội bóng Hoàng gia đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Nhà vua cũng như bị Barcelona bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. 
Người hâm mộ Real Madrid hy vọng Zidane sẽ tiếp tục mang lại thành công cho đội bóng Reuters
"Khi chủ tịch Florentino Perez gọi điện, tôi không thể nói không. Khi bạn giành chiến thắng quá nhiều, sẽ có một khoảng lặng. Mùa giải này là khoảng thời gian như vậy. Tôi không trách bất kỳ ai. Lopetegui hay Solari đều làm những gì họ cho là tốt nhất cho đội bóng. Chúng ta sẽ không nhìn lại quá khứ mà sẽ tiến về phía trước", Zidane nói thêm.
Trở lại dẫn dắt Real Madrid, nhiệm vụ trước mắt của Zidane là đảm bảo vị trí trong top 4 La Liga. Trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân người Pháp khi trở lại Bernabeu sẽ là cuộc đối đầu với Celta Vigo. Sau đó, nhiều khả năng ông sẽ tiến hành một cuộc thay máu trong đội hình với sự hậu thuẫn tài chính từ chủ tịch Perez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.