Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo V-League hôm nay 30.1: Thiếu khán giả, Sài Gòn tiếp SLNA khó khăn

Kim Chao
Kim Chao
30/01/2021 11:55 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 V-League diễn ra chiều tối nay 30.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với những kết quả ở 2 vòng đầu tiên, Sài Gòn FC (3 điểm) chưa thể hài lòng với mình khi vừa thắng HAGL ở vòng 1 lại thua tân binh Bình Định ở vòng 2. Nếu như sự cổ vũ của cổ động viên tại sân nhà Thống Nhất giúp Sài Gòn có chiến thắng ở đầu tiên thì họ sẽ mất đi sức mạnh này vào chiều nay trong trận tiếp Sông Lam Nghệ An (1 điểm) bởi đại dịch Covid-19 đang gia tăng phức tạp.  Tuy nhiên các cầu thủ đội khách cũng không khá hơn khi chỉ có 1 điểm trong tay, chưa kể lối chơi thô bạo của họ đã "tái phát", cụ thể là 2 chiếc thẻ đỏ trong 2 trận liên tiếp đã khiến SLNA mất nhiều hơn được. Vậy nên tối nay sẽ là đòn chiến thuật cân não giữa hai HLV nội có thể nói là "cáo già" ở V-League. Cục diện trận đấu có thể thay đổi nếu SLNA vẫn chơi bóng "chém đinh chặt sắt" như thế.
Ở trận đấu sớm hơn, tình hình cũng tương tự với Nam Định (3 điểm) và Thanh Hóa (1 điểm). Sân Thanh Hóa không khán giả sẽ khiến các cầu thủ chủ nhà mất đi động lực lớn và rất có thể họ sẽ không chiến thắng được đội bóng đến từ thành Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.