Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ nổ ‘bom tấn’, mua Thomas Partey ngày cuối

Giang Lao
Giang Lao
06/10/2020 07:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6.10.2020: Đội bóng chủ sân Emirates là CLB gây sốc nhất ngày cuối kỳ chuyển nhượng khi quyết định chơi lớn chi 45 triệu bảng mua đứt hợp đồng của Thomas Partey từ Atletico Madrid .

Trước đó, Arsenal hụt thương vụ mua tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon, vì không thống nhất chi phí chuyển nhượng. Do đó, HLV Mikel Arteta cần gia cố hàng tiền vệ nên đã quyết định chi đậm mua Thomas Partey.
Cuộc thương lượng chiêu mộ Thomas Partey của Arsenal diễn ra cấp tập ở những giờ cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè khi “Pháo thủ” song song cũng cho ra đi nhiều cầu thủ như Matteo Guendouzi sang Hertha Berlin theo diện cho mượn, và bán Lucas Torreira sang Atletico Madrid.

Partey - cầu thủ có giá hơn 1.100 tỉ đồng từng bán gia sản sang châu Âu thử việc

Nhờ đó, Arsenal có thêm chi phí đã quyết định chi 45 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey để chính thức sở hữu tiền vệ người Ghana, 27 tuổi, được xem là bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ.
Theo cựu danh thủ Paul Merson của Arsenal bình luận trên Sky Sports: “Thomas Partey là mẫu tiền vệ phòng ngự thi đấu rất kỷ luật. Có anh ta, hàng tiền vệ của Arsenal sẽ càng vững vàng, vì Mikel Arteta là HLV cũng đòi hỏi sự kỷ luật và chính xác nơi hàng tiền vệ của mình”.

Trang chủ CLB Arsenal vừa chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Thomas Partey

Chụp màn hình

Sau khi chính thức chi mức phí phá vỡ hợp đồng, ngay trong ngày 5.10 (giờ Anh, rạng sáng nay, giờ VN), Thomas Partey đã bay sang London để kiểm tra y tế và ký hợp đồng dài hạn với “Pháo thủ”.
Có thêm Thomas Partey, Arsenal hoàn tất kỳ chuyển nhượng hoàn hảo khi trước đó đã sở hữu Dani Ceballos, Pablo Mari và Cedric Soares, cùng các ngôi sao mới như Willian, Gabriel Magalhaes và thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.