Xuân Trường được xếp đá tiền vệ phòng ngự, Buriram hòa trận thứ 2

Kim Chao
Kim Chao
02/03/2019 06:00 GMT+7

Tối qua 1.3 (theo giờ VN), tiền vệ Lương Xuân Trường đã được đá chính trong trận Buriram United của anh thủ hòa 0-0 với đội chủ nhà Suphanburi United ở vòng 2 Thai Premier League.

HLV Bandovic quyết định sử dụng tiền vệ Xuân Trường ngay từ đầu trước đội chủ nhà chơi thiên về thể lực như Suphanburi United.
Đội hình xuất phát của Buriram United ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Đúng như dự đoán của ông,  đội chủ nhà quyết "lấy thịt đè người" ngay từ đầu khiến Buriram không dám dâng cao tấn công, điều đó khiến Xuân Trường chơi lùi sâu trong vai trò một tiền vệ phòng ngự và anh đã có không ít pha vào bóng quyết liệt với các cầu thủ đội chủ nhà.
Một pha cản phá thành công của Xuân Trường (số 21) trước tiền đạo Naruphon Putsorn đối phương ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Phải sau nửa giờ đồng hồ, các cầu thủ Buriram mới lấy lại thế cân bằng và cũng từ đó, Xuân Trường được chơi cao hơn,  anh cũng có thể di chuyển sâu hơn bên phần sân đối phương để tham gia vào các pha tấn  công.
Tuy nhiên với thể trạng không sung mãn, Xuân Trường đã không thể đáp ứng được yêu cầu của ông Bandovic và bị thay ra ở phút 52 bởi Suchao.
Cho đến hết trận, các cầu thủ hai bên  chơi nhợt nhạt, không tổ chức được pha tấn công nào sắc nét để có thể chọc thủng lưới đối phương và đành chấp nhận với trận hòa không bàn thắng. 
Tỷ số hòa này khiến Buriram vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng đã giúp Suphanburi nhảy 6 bậc lên xếp hạng 6 ngay dưới đối phương.
Buriram United và Xuân Trường sẽ chuẩn bị đá lượt trận đầu tiên vòng bảng của AFP Champions League 2019 với Urawa Red Diamons vào 17 giờ 30 (theo giờ VN) ngày 6.3 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.