HLV Zidane tiếp tục loại Gareth Bale khỏi đội hình thi đấu của Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
12/05/2019 10:40 GMT+7

Khuya ngày 12.5 lúc 23 giờ 30 (giờ VN), Real Madrid đến sân khách gặp Real Sociedad ở vòng 37 giải La Liga (Tây Ban Nha), nhưng một lần nữa HLV Zinedine Zidane gạt ngôi sao Gareth Bale khỏi đội hình thi đấu.

Cách đây 1 tuần ở trận đấu với Villarreal (Real thắng 3-2), Bale cũng không được đăng ký thi đấu.
Sự vắng mặt liên tiếp này của ngôi sao đắt giá người xứ Wales cho thấy tương lai của anh ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.
Đáng nói, việc loại Bale, HLV Zidane cũng không đưa ra bất cứ lý do nào dù cầu thủ này hoàn toàn không bị chấn thương.
Trong khi đó, tờ AS của Tây Ban Nha dự đoán có thể nguyên do vì người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett đã có những phát biểu không hay mới đây nhắm vào HLV Zidane, đó là: “Bale không hề có vấn đề gì với Real, cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB. Nhưng mọi chuyện lại tuỳ thuộc vào ông Zidane có thích hay không”.
Gần đây, HLV Zidane từng nói Bale vẫn rất cần cho Real trong việc tái thiết lại đội bóng ở mùa bóng tới, nhưng lại lấp lửng có khi yêu cầu ngôi sao này chuyển sang CLB khác sau mùa bóng này kết thúc. Thậm chí là có thể cho mượn Bale với chi phí rất hời chừng hơn 3 triệu euro/mùa, hoặc nếu không sẽ cho ngôi sao này xuống thi đấu ở đội U.23.
Bale hiện còn hợp đồng với Real đến năm 2022, và nhận lương hơn 15 triệu euro/mùa. Vì thế, cầu thủ này đến giờ vẫn ưu tiên tiếp tục ở lại Real.
Tuy nhiên, việc Bale chia tay Real để đến CLB khác đang được đồn đoán rất nhiều, nhưng khả năng thấp vì mức lương và chi phí chuyển nhượng của ngôi sao này đòi hỏi rất cao. Do đó, vẫn chưa có CLB nào nhảy vào cuộc đàm phán.
HLV Zidane thể hiện sự bất đồng thấy rõ với ngôi sao Gareth Bale AFP
Giữa lúc đó, HLV Zidane có lẽ hết kiên nhẫn với Bale, ngoài việc cải thiện phong độ vẫn chưa có gì tiến triển, thì sự hoà đồng của ngôi sao này với tập thể CLB Real vẫn còn nhiều khác biệt, và khác hẳn quan điểm xây dựng lại Real của vị chiến lược gia người Pháp.
Cho nên, ở các lượt đấu cuối mùa này của Real, HLV Zidane coi như loại Bale khỏi danh sách thi đấu như trận gặp Sociedad và cũng có thể luôn trận cuối mùa vào tuần tới gặp Real Betis.
Đây cũng là động thái dứt khoát của HLV Zidane muốn Bale lựa chọn điểm đến mới, nếu không sẽ bị gạt khỏi đội hình thi đấu và ra khỏi kế hoạch ở mùa bóng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.