Di Maria: 'PSG không thiếu bất cứ thứ gì để vô địch Champions League'

02/05/2018 19:30 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria đã chia sẻ ý kiến của mình về thất bại của Paris Saint Germain (PSG) tại Champions League và tin tưởng rằng ngày họ lên ngôi sẽ không còn xa.

Mùa giải này, một lần nữa PSG lại thống trị đấu trường quốc nội khi thu hoạch hầu hết các danh hiệu mà mục tiêu là cú “hat-trick” và chỉ còn thiếu chiếc Cúp Quốc gia, giải đấu họ đã lọt vào trận chung kết và sẽ đối đầu với các cầu thủ Herbiers ngày 8.5 tới đây. Thế nhưng trong phòng trưng bày của họ, chiếc cúp vô địch Champions League dường như vẫn chỉ là một khao khát mà câu lạc bộ mong muốn có được.
Nhiều năm trở lại đây, câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đều bị loại bởi những đối thủ sừng sỏ lần lượt là Manchester City, màn lội ngược dòng khó tin của Barcelona năm ngoái hay thất bại trước Real năm nay.

tin liên quan

Cavani cam kết gắn bó với PSG
Sau trận đấu với Guingamp, Edinson Cavani đã tâm sự với truyền thông Pháp rằng anh mong muốn được tiếp tục sự nghiệp của mình tại PSG.
Đối với Angel Di Maria, người đã xuất hiện tại câu lạc bộ từ 2015, những thất bại liên tiếp đó không phải là thảm họa. Trong một cuộc phỏng vấn với France Football, cựu tiền vệ M.U cho rằng PSG hiện đang đi đúng hướng ở Champions League, giải dấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ tại châu Âu.
“Tôi nghĩ chúng tôi hiện tại không thiếu thứ gì đồng thời sở hữu những cầu thủ cần thiết để có thể nâng cao cúp vô địch Champions League. Những năm vừa qua, chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng PSG có thể làm được việc lớn ngay cả khi chúng tôi không biết nắm lấy những cơ hội khi nó xuất hiện”.
PSG đã thống trị nước Pháp trong nhiều năm Reuters
Để giải thích cho sự vắng mặt liên tục của PSG ở những vòng đấu cuối cùng tại Champions League, anh cho rằng PSG hiện tại đang còn quá dễ bị dao động: “Chúng tôi phạm nhiều những sai lầm khiến cho đội bóng phải dừng bước đáng tiếc trong những lần gần đây ở đấu trường này. Sắp tới, mọi chuyện sẽ phải khác”.
Vô địch nước Pháp năm nay, thay HLV và với nguồn tài chính vô cùng dồi dào từ những ông chủ người Ả Rập, PSG chắc chắn sẽ trở lại rất mạnh mẽ để phục vụ cho tham vọng lên ngôi tại Châu Âu. Những thất bại từ những năm vừa qua chắc chắn sẽ là những bài học vô cùng quý giá cho đại gia nước Pháp trên con đường chinh phục Champions League của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.