Guardiola không hối hận khi từ chối kế vị Sir Alex Ferguson ở M.U

10/12/2017 15:05 GMT+7

Mới đây, trên Goal.com, HLV Pep Guardiola tiết lộ ông đã từ chối lời mời từ Sir Alex Ferguson để lựa chọn Man City là điểm đến tiếp theo cho sự nghiệp

Cụ thể, HLV Guardiola không ngần ngại thổ lộ: “Tiếng Anh của tôi khi ấy không đủ tốt để hiểu Ferguson nói gì. Tôi gặp người đàn ông vĩ đại ấy tại một nhà hàng để ăn tối và tôi nghĩ ông ấy đã đề nghị tôi gia nhập M.U. Tôi không quá để tâm về điều đó. Tôi đến với Man City và không có bất cứ hối hận nào".
“Sir Alex và tôi như hai người bạn, hai người đồng nghiệp trong bóng đá. Chúng tôi đã nói rất nhiều về mọi thứ. Ông ấy chọn nhà hàng và ông ấy trả tiền”, Pep nói thêm.
Sau giai đoạn thành công rực rỡ với Barcelona, nhà cầm quân 46 tuổi quyết định chia tay đội bóng và dành thời gian một năm nghỉ ngơi. Sau đó, ông quay trở lại và có thời gian thành công cùng ông lớn nước Đức Bayern Munich.
Trong thời gian cuối còn dẫn dắt “Hùm xám xứ Bavaria”, nhiều tin đồn về việc Guardiola sẽ gia nhập Man City liên tục dấy lên. Cuối cùng, ông đã cập bến Etihad để tìm kiếm thử thách mới.
“Bayern Munich là CLB đầu tiên liên hệ với tôi và tiếp đến là Man City. Cuối cùng, tôi quyết định thử thách và chứng tỏ bản thân trên nước Đức. Sau đó, ngày này cũng đến, Man City muốn có sự phục vụ của tôi. Tôi đã nói chuyện với Khaldoon Al Mubarak (chủ tịch Man City) và Txiki Begiristain (Giám đốc điều hành). Họ cho tôi thấy được những điều thú vị và đó là điều quan trọng với tôi”, cực HLV Barcelona chia sẻ.
Guardiola đang bay cao cùng Man City Reuters
Sau mùa giải đầu tiên thất bại, với những thay đổi triệt để, Man City đang thi đấu thăng hoa và khiến mọi đối thủ khiếp sợ. Sau 15 vòng đấu, đoàn quân Pep chỉ để hòa 1 và giành 14 chiến thắng, giữ vị trí đầu bảng Premier League với 43 điểm. Không chỉ vậy, đội chủ sân Etihad còn bỏ xa M.U, đại kình địch cùng thành phố 8 điểm.
Vào đêm nay, thầy trò Pep sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Trận thư hùng này có thể sẽ quyết định cả mùa giải và vương miện Ngoại hạng Anh. Với việc “Quỷ đỏ” vắng mặt Paul Pogba, nửa xanh thành Manchester thêm phần tự tin giành 3 điểm và chạm 1 tay vào chức vô địch cuối mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.