Beckham, Lee Nguyễn ăn trưa với người hâm mộ

25/04/2020 15:26 GMT+7

Những người hâm mộ may mắn sẽ được chơi bóng đá , ăn trưa cùng cựu siêu sao David Beckham , Lee Nguyễn cùng các cầu thủ CLB Inter Miami (Mỹ).

Ông chủ CLB Inter Miami FC Beckham cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tham gia thử thách “All in” mà giải thưởng là các vật phẩm thể thao có chữ ký của những người nổi tiếng cùng cơ hội trải nghiệm thực tế.

Beckham (trái) cùng Lee Nguyễn lên kế hoạch giao lưu, ăn trưa cùng người hâm mộ CLB Inter Miami

Instagram nhân vật

Trong video được đăng tải trên mạng xã hội, Beckham cho biết người hâm mộ may mắn sẽ được thi đấu bóng đá sân 5 người với Beckham, Lee Nguyễn cùng các cầu thủ khác của Inter Miami nhằm gây quỹ từ thiện. Sau trận đấu họ còn được ăn trưa cùng đội bóng và xem trận đấu của Inter Miami ở MLS đồng thời cũng sẽ được tặng đồng phục của CLB.

'King' Eric, Beckham và đội hình lừng lẫy mà kém xa Ronaldo, Messi

Tất nhiên việc này sẽ diễn ra sau khi các lệnh cách ly xã hội được dỡ bỏ tại Mỹ và giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ (MLS) trở lại.

Cựu ngôi sao David Beckham hiện là ông chủ CLB Inter Miami nơi Lee Nguyễn đầu quân

CLB Inter Miami

Trong Video, Beckham cũng thức thách các câu lạc bộ cũ của mình là Manchester United, Real MadridPSG cùng tham gia vào hoạt động từ thiện như trên.
“Có rất nhiều gia đình đang ở trong hoàn cảnh tồi tệ, họ gặp khó khăn trong việc kiếm tiền mua thức ăn và chúng tôi muốn đóng góp vào các quỹ từ thiện của những người hảo tâm, luôn làm những công việc phi thường này mỗi ngày, nhất là trong thời điểm khó khăn”, Beckham nói.

Beckham kêu gọi mọi người tham gia thử thách "All-in"

Facebook nhân vật

Thử thách “All In” sẽ quyên góp 100% tiền cho các chương trình thiện nguyện giúp đỡ những trẻ em nghèo khó và các trung tâm bảo trợ xã hội của Mỹ.
Giải MLS tạm hoãn từ 12.3 và đang lên kế hoạch trở lại với các trận đấu không khán giả, nhưng vẫn chưa ấn định được ngày cụ thể. Mới đây, Beckham được cho là đã thuyết phục CLB cũ là Real Madrid đưa tiền vệ James Rodriguez về chơi cùng Lee Nguyễn. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp của Beckham và ông chủ Perez, thương vụ này có khả năng thành công rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.