HLV Klopp tức giận khi Liverpool thua Southampton: ‘Thi đấu kiểu này là mất ngôi vô địch’

Giang Lao
Giang Lao
05/01/2021 08:25 GMT+7

Nhà cầm quân người Đức, HLV Klopp của Liverpool có lẽ lần đầu tiên nổi cơn thịnh nộ trách mắng dữ dội các cầu thủ của mình đã chơi tệ hại, khiến nhận trận thua sốc trước Southampton 0-1 rạng sáng 5.1.

Phát biểu sau trận thua của Liverpool, HLV Klopp nói đầy e ngại: “Màn trình diễn cực kỳ tệ của các cầu thủ. Chúng tôi không có phản ứng mạnh 100% sau bàn thua sớm. Thi đấu kiểu này thì đừng mơ bảo vệ được ngôi vô địch”.
Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp gần đây Liverpool không thắng sau 2 trận hòa West Brom (1-1) và Newcastle (0-0), và cũng là trận thứ 2 liên tiếp hàng công trứ danh của “The Reds” không ghi bàn. Đáng kể hơn, trong trận thua Southampton, Liverpool chỉ có đúng 1 cú sút trúng khung thành nhưng phải đợi đến phút 75 mới diễn ra (cú sút của Sadio Mane).
Ngoài ra, Liverpool cũng phản ứng vì có 2 tình huống trong hiệp 2 đòi được hưởng phạt đền nhưng trọng tài Andre Marriner đều từ chối trong sự bực tức của HLV Klopp khi nói: “Những gì trọng tài làm (bỏ qua các quả phạt đền) tôi không biết liệu có thật sự ổn hay không.
Tôi có nghe là Manchester United (M.U) đã nhận cơ số quả phạt đền rất nhiều trong 2 năm qua, nhiều hơn hẳn chúng tôi có được trong hơn 5 năm rưỡi. Đây không biết là lỗi ở chúng tôi hay vì lý do gì mà đối phương lại được hưởng lợi nhiều như vậy”.

Chỉ có Sadio Mane (phải) là chơi tốt ở trận Liverpool thua Southampton

Reuters

Mặc dù vậy, HLV Klopp cũng cho rằng trước khi so đo với đối thủ, thì Liverpool phải tự trách mình trước vì màn trình diễn quá tệ khi để thua Southampton.
Chiến lược gia người Đức nói tiếp: “Trước nhất đó là lỗi của tất cả chúng tôi, nhưng các cầu thủ có một phần trong đó. Thật khó chịu, vì chúng tôi đã để đối phương làm chủ ở những phút đầu và nhận bàn thua, nhưng sau đó thì không đủ bình tĩnh để giành lại vị thế dù có một quãng thời gian quá dài suốt trận.
Đây là điều khiến tôi thực sự lo lắng. Chúng tôi nắm được tình hình trận đấu, nhưng lại không tạo đủ lực 100% để phản ứng lại. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, và không có sự thay đổi lớn về tâm lý, thì chúng tôi khó mà làm nên chuyện gì trong thời gian tới (bảo vệ ngôi vô địch)”.
Trận thua sốc Southampton khiến Liverpool có thể mất ngôi đầu tới đây nếu như kình địch M.U thắng trận đấu bù trước Burnley lúc 3 giờ 15 rạng sáng 13.1. Tuy nhiên, ở vòng 18 Ngoại hạng Anh lúc 23 giờ 30 ngày 17.1, Liverpool có cơ hội khẳng định lại vị thế của mình khi tiếp M.U trên sân nhà Anfield. Và đó là trận đấu bắt buộc thầy trò HLV Klopp phải thắng, nếu không sẽ bị M.U có cơ hội bỏ xa ở cuộc đua vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.