HLV Arsene Wenger sẵn sàng trở lại giúp Arsenal và Arteta vượt khó

Giang Lao
Giang Lao
15/12/2020 10:28 GMT+7

Thông tin từ báo chí Pháp cho biết, HLV Arsene Wenger một thời của ‘Pháo thủ’ đã ngỏ lời sẵn sàng giúp đỡ đội bóng cũ và HLV hiện nay, Mikel Arteta bằng mọi cách có thể nếu nhận lời đề nghị.

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Edu Gaspar cũng xác nhận tin tức này, và cho biết: “Sự hiện diện của Arsene Wenger xung quanh đội bóng là điều vô cùng cần thiết.
Thậm chí, Mikel (Arteta) khi khó khăn cũng gọi điện thoại để nhận tư vấn từ những người quen biết cũng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, sẽ không công bằng từ vị trí của tôi (gửi lời mời cho ông Wenger), mà phải cần những người ở cấp cao hơn”.
Cả Edu Gaspar và Arteta khi còn thi đấu đều là học trò cưng của HLV Wenger trong thời gian làm việc hơn 22 năm tại Arsenal. Bộ đôi này khi được ban lãnh đạo “Pháo thủ” bổ nhiệm quản lý và điều hành CLB đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ HLV Wenger.
Tuy nhiên, ở mùa giải hiện nay tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đang trượt dài với 7 trận thua, chỉ thắng 4 và hòa 1 có 13 điểm hiện xếp vị trí thứ 15 gây lo lắng trước khả năng có thể là rớt hạng.
Vì vậy, gần đây HLV Wenger đã cảm thấy lo cho đội bóng cũ và HLV Arteta có vẻ đã mất kiểm soát nội tình đội bóng, do đó đã lên tiếng đề nghị sẵn sàng trở lại sân Emirates để tư vấn và hỗ trợ cho các học trò cũ đưa đội bóng mà vị chiến lược gia người Pháp này từng nói là “máu và linh hồn của tôi” vượt khó khăn.

Bộ đôi Edu Gaspar và HLV Arteta đang điều hành và quản lý Arsenal, nhưng đội bóng đang khó khăn vì thành tích sa sút

Reuters

Diễn biến gần đây cho thấy rất có thể thời gian tới ban lãnh đạo Arsenal sẽ đưa ra một lời đề nghị chính thức cho HLV Wenger - hiện chỉ làm các công việc tư vấn chuyên môn cho FIFA, từ sau khi chia tay “Pháo thủ” cuối mùa giải 2018.
Song song với khả năng mời HLV Wenger trở lại, ông Edu Gaspar cũng khẳng định tương lai của HLV Arteta được đảm bảo ở “Pháo thủ” và mong chờ sự thành công từ nhà cầm quân 38 tuổi này mang lại bất kể hiện nay tình hình đang diễn ra đầy khó khăn. Ngoài ra, ông Edu Gaspar cũng hứa hẹn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Arsenal sẽ chi tiền tăng cường lực lượng, cũng như để ngỏ khả năng đăng ký thi đấu trở lại tiền vệ Mesut Ozil…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.