Thủ môn đắt giá nhất thế giới xuất trận, Liverpool đè bẹp Napoli

05/08/2018 09:24 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã tung thủ môn Alisson Becker được mua về từ AS Roma với giá “khủng” 66,8 triệu bảng, ra sân thi đấu trận đầu tiên rạng sáng ngày 5.8 giúp Liverpool không chỉ giữ sạch mành lưới mà còn đè bẹp Napoli tới 5-0.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN BARCELONA - MILAN

Trận giao hữu này diễn ra ở Dublin, Ireland. Sự có mặt của Alisson, cùng việc HLV Klopp gây chú ý khi tung ra đội hình gần như là mạnh nhất để rà soát trước khi bước vào trận mở màn giải Ngoại hạng Anh với West Ham ngày 12.8 tới.

Nhưng mọi chú ý dồn về sự ra mắt của thủ môn Alisson, và tất cả đều thực sự hài lòng ngay cả HLV Klopp khó tính cũng hài lòng trước sự thi đấu quá chắc chắn và làm chủ hàng thủ của thủ môn người Brazil này. Mắc xích ở vị trí thủ môn coi như ổn thoả đã giúp Liverpool thi đấu sắc nét hơn.

Thủ môn Alisson (giữa) thi đấu chắc chắn giúp Liverpool công thủ toàn diện Reuters

Vì vậy, Liverpool rất dễ dàng nắm quyền kiểm soát trận đấu và từ sớm đã có bàn mở tỷ số của James Milner ngay phút thứ 4, trước khi thêm Georginio Wijnaldum, Mohamed Salah, Daniel Sturridge và Alberto Moreno lần lượt ghi thêm các bàn để giúp đội nhà có thêm trận thắng hoành tráng trước đối thủ mạnh Napoli của Ý.

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool khi dễ dàng đánh bại Napoli Chụp màn hình

Sau trận này, Liverpool còn đấu thêm trận giao hữu cuối với Torino ngày 7.8 trên sân nhà để hoàn tất quá trình chuẩn bị, tính đến nay trong 8 trận giao hữu đội bóng chủ sân Anfield chỉ thua 1 trước Borussia Dortmund 1-3 ở giải ICC Cup, còn lại thắng 6 và hoà 1.

Ở diễn biến khác, “ông lớn” Real Madrid đã có chiến thắng đầu tiên tại giải ICC Cup khi vượt qua Juventus 3-1 cũng vào rạng sáng ngày 5.8 nhờ sự toả sáng của ngôi sao Gareth Bale. Chính Gareth Bale ghi 1 bàn và cú đúp của Marco Asensio giúp Real ngược dòng có chiến thắng, bất chấp pha đá phản của Dani Carvajal phút 12 bất ngờ giúp Juventus dẫn trước 1-0 từ sớm.

Marco Asensio (giữa) ghi cú đúp bàn thắng cùng Bale giúp Real ngược dòng thắng Juventus 3-1 Chụp màn hình

Dù thắng, nhưng Real đang trong tình thế có thể mất tiếp một ngôi sao nữa là tiền vệ Luka Modric vẫn chưa trở lại thi đấu, và đang bị Inter Milan chèo kéo dữ dội với các đề nghị cho mượn hoặc mua đứt.

Trong khi đó, ở trận còn lại cũng tại giải ICC Cup, AC Milan thắng Barcelona 1-0 với bàn thắng duy nhất do công Andre Silva ghi phút 90+3. Và PSG đánh bại Monaco 4-0 để vô địch Siêu cúp nước Pháp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.