Juventus - Genoa: Đá cúp mà nghĩ đến Serie A

20/12/2017 15:10 GMT+7

Cả hai đội hẳn sẽ không mấy tập trung vào trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia Ý vào rạng sáng mai 21.12 (lúc 2 giờ 45, theo giờ VN).

Trận đấu giữa tuần trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Ý dường như bị coi là một sự bất tiện cho cả hai bên. Juventus chắc chắn sẽ chỉ quan tâm đến cuộc đụng độ quan trọng cuối tuần này với đối thủ đáng gờm AS Roma tại Serie A trong khi Genoa không thể lơ là chiến dịch trụ hạng mà trận đấu với đội cuối bảng Benevento vào cuối tuần hết sức phức tạp. Như vậy, cả hai chiến lược gia ở hai đầu chiến tuyến phải xáo trộn đội hình khá nhiều cho cuộc đấu đêm nay.
Đối với Genoa, việc họ không ghi nổi bàn thắng nào trong 4 lần hành quân đến Turin gần đây nhất là điều đáng quan tâm. Bốn trận thua trắng có thể là tiền đề cho trận thua thứ năm đã được báo trước. Genoa mùa này chơi khá mạnh mẽ trên sân nhà nhưng họ không đủ mạnh để gây ra bất kỳ vấn đề thực sự nào cho các đội chủ nhà khác, đặc biệt là các đội trong tốp đầu.
Genoa chưa từng thắng Juventus (áo trắng) tại Turin AFP
Ở vòng đấu trước khi thắng Crotone, HLV Davide Ballardini đã có một số thay đổi trong đội hình và đêm nay ông ấy có thể sẽ làm thế một lần nữa, nghĩa là cơ hội vào bán kết của Juventus rất rộng mở cho họ.
Juventus mùa này bất chợt bị Napoli và Inter Milan đeo đuổi dai dẳng ở Serie A khiến họ bị đẩy xuống vị trí nhì trên bảng xếp hạng. Không dễ chịu chút nào khi nhiều mùa gần đây, "Bà đầm già" dường như độc tôn ở Calcio.
Một trận thắng trước đối thủ gần như "bỏ" đấu trường Cúp quốc gia là không khó đối với Juve, quan trọng là họ phải đá thế nào để xốc tinh thần các cầu thủ trong cuộc đua tam mã ở Serie A đang ngày càng gay cấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.