Thủ quân M.U, trung vệ Harry Maguire bị bắt ở Hy Lạp

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2020 17:59 GMT+7

Nhiều báo ở Anh chiều ngày 21.8 (giờ VN) cho biết, thủ quân CLB Manchester United (M.U), Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp bắt giữ tại hòn đảo Mykonos vì ẩu đả với khách du lịch .

Harry Maguire cùng vợ, Fern Hawkins và gia đình, bạn bè đến Mykonos du lịch sau khi M.U bị loại ở bán kết Europa League (thua Sevilla 1-2).
Tuy nhiên tại đây vừa xảy ra sự cố, theo tờ The Sun, thủ quân của “Quỷ đỏ” đã có tranh cãi va chạm rồi ẩu đả với một số vị khách du lịch cũng người Anh và bị cảnh sát bắt giữ.
Sự cố xảy ra ở bên ngoài một quán bar trên hòn đảo du lịch nổi tiếng Mykonos vào rạng sáng 21.8 (giờ VN), sau có lẽ xảy ra ẩu đả nên Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp còng tay.
Nhiều nhân chứng cho biết sau khi bị bắt Harry Maguire cũng đã có hành vi chống đối lại các cảnh sát. Theo tờ Proto Thema (Hy Lạp), cùng với Harry Maguire thì ít nhất 1 vị khách du lịch liên quan vụ ẩu đả cũng bị cảnh sát bắt giữ.
Tờ Proto Thema khi thông tin sự việc cũng đăng tải các bức ảnh trước đó Harry Maguire có mặt tại quán bar vui chơi cùng vợ, bạn bè và gia đình rất thân thiện. Anh cũng mỉm cười với vài người hâm mộ mình khi nhận ra là cầu thủ của M.U và tuyển Anh.

Hình ảnh Harry Maguire ở Hy Lạp được báo chí nước này đăng tải

Chụp màn hình

Sau vui chơi, một vài hình ảnh từ người dùng mạng xã hội cũng bắt gặp Harry Maguire rời khỏi quán bar trước khi xảy ra sự cố ẩu đả.
Trước thông tin trên, CLB M.U cũng ra thông báo xác nhận sự việc, và cho biết đã liên lạc với Harry Maguire để nắm tình hình và được biết cầu thủ này đang hoàn toàn hợp tác với giới chức của Hy Lạp để làm rõ sự việc.

Vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ MC khiến Ibrahimovic mê mệt, vướng tin đồn ngoại tình

CLB M.U cũng cho biết thêm: “Đến thời điểm này, CLB sẽ hỗ trợ mọi thứ với Harry Maguire, nhưng chúng tôi không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.