Man City chuẩn bị đón 2 tân binh với giá chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng

31/05/2018 13:05 GMT+7

Dù vừa giành chức vô địch Premier League một cách thuyết phục nhưng Manchester City không hề ngủ quên trên chiến thắng. Đội bóng nhà giàu nước Anh tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Daily Star, Man City đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Leicester. Cụ thể, đội bóng vừa đăng quang chức vô địch giải ngoại hạng Anh mùa vừa qua đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo người Algeria với giá 60 triệu bảng. Ngoài ra, Leicester còn có thể được nhận thêm tối đa là 15 triệu bảng nữa, tùy thuộc vào đóng góp của chân sút 27 tuổi.
Mahrez là một trụ cột của Leicester, từng góp công lớn giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch Premier League lịch sử vào năm 2016. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City cũng hỏi mùa anh này nhưng đội bóng chủ sân King Power không đồng ý bán.
HLV Guardiola đã hối thúc ban lãnh đạo Man City nhanh chóng giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng Mahrez để tránh "đêm dài lắm mộng". Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có Mahrez trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới tại Mỹ vào tháng 7 tới.
Bên cạnh Mahrez, Man City cũng sắp có được một tân binh chất lượng cao khác là Jorginho. Cầu thủ này sinh ra ở Brazil nhưng đã nhập quốc tịnh Ý và đã là một thành viên của đội tuyển Ý. 
Jorginho đang tiến gần đến Man City Reuters
Daily Star cho biết cuộc đàm phán giữa Man City và Napoli đã có tiến triển tốt đẹp. Mức giá ban đầu mà đội bóng Ý đưa ra đối với Jorginho là 49 triệu bảng nhưng dường như họ đã chấp nhận đề nghị 42 triệu bảng (cộng 1,75 triệu bảng tùy thuộc vào đóng góp) của đội bóng Anh. Bên cạnh đó, Man City cũng đã thống nhất mức lương 80.000 bảng/tuần với cầu thủ 26 tuổi.
Người đại diện của Jorginho cho biết: "Tôi biết Napoli đã nhận được đề nghị mới nhất của Man City và nghĩ rằng họ sẽ không từ chối. Nếu họ đồng ý với đề nghị đó, chúng tôi sẽ tiến hành các bước tiếp theo của vụ chuyển nhượng".
Như vậy, trong khi các đội bóng lớn khác ở Premier League còn chưa có động thái nào thì Man City đã chuẩn bị đón một lúc 2 tân binh với giá chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu bảng. Rõ ràng, để cạnh tranh với đội bóng lắm tiền nhiều của như Man City là điều không hề dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.