Bóng đá SEA Games 30: Hạ U.22 Malaysia sát nút, chủ nhà Philippines sống lại cơ hội đi tiếp

29/11/2019 20:59 GMT+7

Chủ nhà U.22 Philippines đã tạm thời vượt qua 'cửa tử' sau khi giành thắng lợi sít sao 1-0 trước U.22 Malaysia ở lượt trận thứ 3 của bảng A bóng đá đá nam SEA Games 30 .

Tường thuật trực tiếp
A Phi - Mala

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Được chơi trên sân nhà nhưng U.22 Philippines đã gây thất vọng ở 2 lượt trận đầu khi bị U.22 Campuchia cầm hòa (1-1) và thua U.22 Myanmar (1-2). Kết quả này buộc đội chủ nhà chỉ còn con đường thắng đương kim á quân U.22 Malaysia nếu muốn duy trì hy vọng tranh 1 trong 2 chiếc vé vào bán kết.
Tuy nhiên, nhiệm vụ của HLV Goran Milojevic sẽ gặp một thách thức rất lớn khi U.22 Philippines không thể hiện được khả năng để họ có thể đánh bại đoàn quân của HLV Ong Kim See. Hy vọng của đội chủ nhà đặt hết hoàn toàn vào tài năng của tiền vệ ngôi sao Stephan Schrock và tinh thần quyết đấu không còn gì để mất.
Trong khi đó, U.22 Malaysia hiện mới chỉ thi đấu 1 trận sau khi hòa chật vật U.22 Myanmar trong ngày xuất quân. Được đánh giá là một ứng viên cho chức vô địch, một chiến thắng trước U.22 Philippines sẽ giúp U.22 Malaysia minh chứng được sức mạnh của mình. Nhưng HLV Kim See có lẽ phải điều chỉnh việc vận hành sơ đồ chiến thuật 3-4-3 so với trận mở màn và hy vọng những tài năng sáng giá Akhyar Rasid, Hadi Fayyadh, Syahmi Safari và tiền đạo 17 tuổi Luqman Hakim phát huy hết khả năng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.