Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM để trả món nợ cũ với Kiatisak

18/12/2020 11:33 GMT+7

CLB TP.HCM đã có được chữ ký của tiền vệ Lee Nguyễn, vô tình giúp anh có cơ hội đối đầu với HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) để trả nón nợ cũ khi còn chơi cho HAGL.

CLB TP.HCM đã luôn đau đầu tìm kiếm một tiền vệ tấn công xuất sắc, để làm nhạc trưởng cho lối chơi tấn công đẹp mắt họ luôn theo đuổi. Lee Nguyễn từng đứng đầu danh sách đó nhưng lần lượt "săn hụt" vì mức giá lên đến cả triệu USD.

Lee Nguyễn chính thức khoác áo TP.HCM và chi tiết hợp đồng

Tuy nhiên, mới nhất lãnh đạo CLB TPHCM đã hân hoan thông báo có được chữ ký của tiền vệ Việt kiều. Được biết, sau khi hết hợp đồng với giải nhà nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn đã đồng ý về CLB TP.HCM 1 năm.
Đây được xem là sự bổ sung rất đáng kỳ vọng của CLB TP.HCM vì Lee Nguyễn được xem là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình với những ngôi sao như thủ môn Văn Cường, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hồ Tuấn Tài... cùng các ngoại binh Diakite, Jose Ortiz.

Lee Nguyễn từng rất hạnh phúc với các cầu thủ Thái cho đến khi Kiatisak xuất hiện ở HAGL

Khả Hòa

Đó chắc chắn sẽ là cú hích cả về hình ảnh cho CLB TP.HCM vì khán giả Việt Nam vẫn ấn tượng rất sâu những gì Lee Nguyễn từng làm tại V-League trước khi trở lại Mỹ và trở thành một trong những biểu tượng huyền thoại của giải MLS.
Đặc biệt, người ta rất chờ đợi cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak). Cả 2 từng là thầy trò khi đầu quân cho CLB HAGL mùa bóng 2010 nhưng đã khép lại rất không hạnh phúc.
Đến mức, Lee Nguyễn từng tuyên bố thẳng: "Nếu anh không thích tôi sẽ ra đi. Tôi sẽ đi nhưng sẽ không bao giờ xin lỗi anh" trước khi xách ba lô rời Hàm Rồng, chấp nhận phần thua trong cuộc đối đầu mà CLB HAGL đã chọn bảo vệ biểu tượng Kiatisak.

Kiatisak trở về cùng Lee Nguyễn sẽ giúp V-League trở nên rất đáng xem

Khả Hòa

Cuộc va chạm giữa Lee Nguyễn và Kiatisak từng gây tiếc nuối cho rất nhiều fan HAGL sau khởi đầu tuyệt vời của anh. Sau những trận bị cất trên băng ghế dự bị khó hiểu, Lee Nguyễn từ chối vào sân trong 10 phút cuối trận gặp Hòa Phát Hà Nội đã như tia lửa trong phòng thuốc súng khi Kiatisak yêu cầu anh phải xin lỗi đội bóng.
Sau 10 năm và mọi thứ đã thay đổi nhiều. Kiatisak đã tạo lập cho mình danh tiếng như một trong những nhà cầm quân hàng đầu Đông Nam Á khi dẫn dắt Thái Lan thống trị khu vực, trong khi Lee Nguyễn trở thành huyền thoại của MLS.
Sự trùng hợp của cuộc sống sẽ giúp Lee Nguyễn có cơ hội phục thù Kiatisak, khi sẽ là hạt nhân cho giấc mộng phục hưng của CLB TP.HCM, đối đầu với HAGL trong cuộc đua giành suất dự AFC Cup, thậm chí là AFC Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.