Ngoại hạng Anh: Everton đặt tham vọng lớn với 3 bổ sung đáng chú ý

Giang Lao
Giang Lao
13/09/2020 12:40 GMT+7

Trước trận ‘đại chiến” với Tottenham lúc 22 giờ 30 tối nay (13.9) trên sân Tottenham Hotspur, giới bình luận bóng đá Anh nhận định Everton với những bổ sung đáng chú ý hứa hẹn gây bất ngờ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Ancelotti đã đem về cho Everton 3 bản hợp đồng đắt giá có tổng giá trị gần 70 triệu bảng gồm 2 tiền vệ phòng ngự (Allan và Abdoulaye Doucoure) và 1 tiền vệ kiến thiết (James Rodriguez).
Những sự bổ sung này được xem sẽ giúp ông Ancelotti hoàn thiện đội hình đang xây dựng cho Everton sau thời gian bất ngờ chọn dẫn dắt đội bóng tầm trung vùng Merseyside. Trong đó, việc ông Ancelotti tái hợp với 2 học trò cũ Allan và James Rodriguez tại sân Goodison Park của Everton rất đáng chờ đợi.
Cả 2 cầu thủ này từng thi đấu cực hay khi được HLV Ancelotti dẫn dắt, như mùa 2018 - 2019 tại Napoli, sau khi không vượt qua vòng bảng Champions League, Allan bừng sáng đưa CLB Ý này vào đến tứ kết Europa League và trở thành tiền vệ có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất các cúp châu Âu ở mùa này.
Còn James Rodriguez, ở mùa đầu tiên đến chơi cho Real Madrid (2014 - 2015) do chính HLV Ancelotti mua về, anh cũng đã ghi tới 17 bàn và có đến 18 pha kiến tạo thành bàn.

Allan và James Rodriguez, 2 học trò cũ của HLV Ancelotti nay đều đến sân Goodison Park

AFP

Do đó, việc Allan và James Rodriguez cùng đến Everton với HLV Ancelotti vốn quen thuộc và rất hiểu mình, sẽ giúp họ lại thi đấu “bùng nổ” để giúp đội bóng vùng Merseyside trở lại tốp đầu ở Ngoại hạng Anh.
Cầu thủ còn lại là Abdoulaye Doucoure, 27 tuổi, người Pháp đến từ CLB Watford. Doucoure đã chứng minh được khả năng của mình sau 4 mùa bóng thi đấu tại Ngoại hạng Anh, với 129 trận, ghi 17 bàn và có 11 pha kiến tạo thành bàn.
Ba bổ sung này đang giúp HLV Ancelotti có đủ chất liệu cần có bên cạnh các tiền đạo ngôi sao Richarlison, Calvert-Lewin, cùng Pickford (thủ môn), các trung vệ Michael Keane, Yerry Mina hay các cầu thủ tấn công xuất sắc Alex Iwobi, Andre Gomes… để tạo nên một Everton đầy tham vọng ở mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.