Thanh Hóa kiện lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) về vụ thua kiện Cisse

08/02/2021 09:51 GMT+7

Trong những ngày sắp tới, Tòa án thể thao quốc tế (CAS) sẽ đưa ra phán quyết về việc Thanh Hóa kiện vụ FIFA xử cho Cisse thắng kiện.

Trước vụ xử Thanh Hóa thua kiện HLV Fabio Lopez, FIFA từng ra phán quyết về việc Thanh Hóa phải chi trả cho cầu thủ Idrissa Sega Cisse hơn 1 tỷ 300 triệu đồng (58.420 USD).
Sau khi bị FIFA tuyên án, Thanh Hóa đã kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) và họ đang chờ đợi CAS ra phán quyết trong những ngày sắp tới. Thanh Hóa bị FIFA xử thua kiện vì thanh lý hợp đồng với Cisse trước thời hạn.
Tuy nhiên, may cho Thanh Hóa vì FIFA chỉ bắt đội bóng này bồi thường số tiền ít nhiều so với số tiền 369.700 USD mà Cisse yêu cầu.
Sau khi ký hợp đồng với Thanh Hóa, Cisse đã được nhận 3.000 USD tiền mặt. Sau đó bầu Đệ ký thanh lý hợp đồng và chi thêm cho Cisse 196 triệu đồng. Sau đó, Cisse đã kiện lên FIFA và tổ chức này đưa ra quyết định xử thắng cho ngoại binh này với số tiền 58.420 USD.
Phía Thanh Hóa cho biết do có biên bản thanh lý hợp đồng với Cisse nên họ tin tưởng CAS sẽ phán quyết Thanh Hóa thắng kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.