HLV U.19 UAE: 'U.19 Việt Nam toàn chơi phòng ngự'

18/10/2016 09:52 GMT+7

'Cầu thủ của tôi chơi chưa thực sự tốt. U.19 Việt Nam thì toàn chơi phòng ngự. Tôi không hài lòng với kết quả của trận đấu này', HLV Jakub Dovalil phát biểu sau trận hòa 1-1 của UAE tối 17.10.


[VIDEO]: U.19 VIỆT NAM 1-1 U.19 UAE
U.19 UAE và U.19 Việt Nam cùng nằm ở bảng B tại vòng chung kết châu Á 2016 diễn ra tại Bahrain. Trước trận đấu tối 17.10 vừa qua, U.19 Việt Nam đã có 3 điểm, trong khi UAE đã để thua 0-1 trước Iraq ở trận mở màn.
Cũng trước cuộc gặp gỡ này (2 lần gặp nhau gần nhất U.19 UAE đều thắng U.19 Việt Nam), HLV Jakub Dovalil và các học trò đều lên tiếng sẽ thắng đậm U.19 Việt Nam.
Thế nhưng, khi bước vào trận, U.19 Việt Nam là đội có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Minh Dĩ. Diễn biến trên sân lúc đó cho thấy, UAE không mạnh như những gì họ tuyên bố.

tin liên quan

U.19 Việt Nam 1-1 U.19 UAE: 1 điểm quý giá
Dẫn bàn trước nhưng trước sức ép khủng khiếp từ U.19 UAE, tuyển U.19 Việt Nam đành chấp nhận trận hòa 1-1 sau khi phải chơi thiếu người và bị phạt một quả penalty.
Đáng tiếc cho U.19 Việt Nam khi bị UAE cầm hòa 1-1 ở trận đấu này và bàn gỡ hòa đến từ một quả đá phạt đền gây tranh cãi ở phút 57. Bằng chứng cho thấy UAE không mạnh nằm ở chỗ, họ được chơi hơn người trong hơn 30 phút (Trọng Đại nhận thẻ vàng thứ hai) nhưng đoàn quân của HLV Jakub Dovalil không thể giành chiến thắng.
“UAE có cơ hội mở tỷ số trước nhưng không tận dụng được. Và sau đó chúng tôi mắc sai lầm, phải nhận bàn thua. Tôi nghĩ UAE không may mắn nên bị cầm hòa.
Trước giờ bóng lăn tôi nói với các học trò rằng đây là trận đấu bằng mọi giá phải thắng. Tuy nhiên chuyện nói và nghĩ không ăn thua, phải cố gắng chơi trên sân. Các cầu thủ của tôi chơi quá bình thường. Tôi không thể nói họ không chiến đấu. Họ đã cố gắng nhưng trong những trận cầu quyết định thế này, nếu bạn không ghi bàn ngay ở cơ hội ngon ăn đầu tiên, mọi chuyện sẽ rất khó khăn, khó để giành chiến thắng”, HLV Jakub Dovalil thừa nhận.
Ở trận cuối cùng vòng bảng, U.19 UAE sẽ đối đầu với CHDCND Triều Tiên, còn U.19 Việt Nam sẽ đấu với Iraq, đội có được 6 điểm sau 2 chiến thắng. Ở trận đấu tối qua, Iraq đã dễ dàng đè bẹp U.19 CHDCND Triều Tiên 4-0 để giữ vững vị trí nhất bảng B đồng thời giành tấm vé vào tứ kết đầu tiên của bảng đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.