HLV Deschamps: ‘Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào Pogba’

07/10/2016 13:05 GMT+7

HLV trưởng tuyển Pháp Didier Deschamps chia sẻ quan điểm, kỳ vọng từ người hâm mộ đang trở thành gánh nặng đối với Paul Pogba. Vì thế, cầu thủ đắt nhất thế giới khó lòng có thể thi đấu tốt.

Đội á quân EURO 2016 sẽ có trận đấu gặp Bulgaria ở vòng loại World Cup 2018 vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (giờ VN). Trong số các cầu thủ được triệu tập, có hai cái tên hiện đang chơi cho Manchester United là Paul Pogba và Anthony Martial. Ông thầy Didier Deschamps dành khá nhiều thời gian để nói về cậu học trò có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới là Pogba.
“Người hâm mộ đang kỳ vọng quá nhiều vào Pogba. Cậu ấy đang chơi ở mức độ bình thường, chấp nhận được nhưng người ta lại mong nhiều hơn thế. Ai cũng nghĩ, một cầu thủ đắt giá như Pogba phải có ít nhất 1 pha kiến tạo trong mỗi trận đấu.
Đó là đòi hỏi quá cao cho Pogba. Cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường bóng đá mới, với đồng đội và cả huấn luyện viên. Mọi người không thể yêu cầu anh ấy chơi tốt như thời ở Juventus. Hãy để Pogba có thời gian để thể hiện tài năng của mình”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy sinh năm 1968.
Didier Deschamps đang rất khao khát một chiến thắng Reuters
Ở EURO 2016 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 không thể hiện được gì nhiều. Tuy vậy, Pogba vẫn được ông thầy Didier Deschamps tin tưởng ở vòng loại World Cup tới đây.
Tuyển Pháp đang khao khát một chiến thắng sau trận hòa thất vọng hồi tháng trước khi gặp Belarus. Do vậy, đoàn quân của Deschamps đang cật lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại sân vận động Stade de France.
Với lợi thế sân nhà, HLV người Pháp hy vọng đội bóng của ông sẽ được tiếp thêm sức mạnh và chiến thắng. Nếu không có gì thay đổi, thủ môn hiện đang chơi cho Tottenham là Hugo Lloris sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.