Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ mua ‘bom tấn’ Donny van de Beek

Giang Lao
Giang Lao
31/08/2020 08:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 31.8.2020: Theo kênh Sky Sports, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax đã đạt thỏa thuận chuyển sang sân Old Trafford, trở thành bản hợp đồng đầu tiên ở mùa hè này.

Donny van de Beek được HLV Ronald Koeman rất muốn đưa về sân Nou Camp của Barcelona, tuy nhiên giờ chót ngôi sao này chọn đến Manchester United (M.U) với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.
Theo lịch trình trong tuần này, Donny van de Beek sẽ hoàn tất kiểm tra y tế ngay thời điểm tập trung cùng tuyển Hà Lan chuẩn bị thi đấu 2 trận tại giải Nations League gặp Ba Lan (ngày 4.9) và Ý (7.9). Sau đó, ngôi sao tiền vệ này sẽ bay sang Anh tập trung cùng CLB M.U chuẩn bị cho mùa giải mới.
M.U đã theo đuổi Donny van de Beek từ mùa hè năm ngoái, nhưng đến nay sau thời gian chịu áp lực khi không mua được các ngôi sao nào, HLV Solskjaer buộc phải hối thúc ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” xúc tiến nhanh thương vụ mua tiền vệ người Hà Lan.
Trước sự cạnh tranh của Barcelona và trước đó là Real Madrid, nhưng Giám đốc điều hành CLB Ajax, ông Edwin van der Sar cho biết các CLB này không đạt thỏa thuận về chi phí chuyển nhượng nên Donny van de Beek không thể ra đi.

Donny van de Beek là bổ sung quá chất lượng vào hàng tiền vệ M.U

AFP

Thay vào đó, mới đây M.U đã quyết định gửi đề nghị chính thức cho Donny van de Beek như Ajax mong muốn với mức giá 40 triệu bảng, trong đó gồm 35 triệu bảng phí chuyển nhượng và 5 triệu bảng giá trị tăng thêm.
Bản thân Donny van de Beek gần đây cũng muốn đến Ngoại hạng Anh và gia nhập M.U sau khi anh để nghị rút khỏi danh sách thi đấu của Ajax trong trận giao hữu với Eintracht Frankfurt vào rạng sáng 30.8 (giờ VN).
Có Donny van de Beek, hàng tiền vệ M.U hết sức đáng xem với Paul PogbaBruno Fernandes. Mùa vừa qua, Donny van de Beek thi đấu cho Ajax 37 trận, ghi 10 bàn. Ởmùa 2018 - 2019, tiền vệ này cùng Ajax còn vào đến bán kết Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.