Thủ môn giúp CH Ireland cầm chân Đan Mạch ở lượt đi play-off World Cup 2018

12/11/2017 07:55 GMT+7

Thủ môn Darren Randolph đã có một màn trình diễn xuất sắc, góp phần giúp CH Ireland có trận hòa 0-0 trên sân Đan Mạch ở lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

CH Ireland hành quân đến Đan Mạch trong lượt đi trận play-off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với tâm thế của đội chiếu dưới. Chính vì vậy, đội bóng do HLV Martin O'Neill dẫn dắt không ngại chơi phòng ngự nhằm tìm kiếm một kết quả có lợi để giải quyết thắng thua khi được chơi trên sân nhà ở lượt về.
Dù CH Ireland thi đấu với đội hình rất thấp nhằm hạn chế khả năng tấn công của Đan Mạch nhưng "những chú lính chì" vẫn tạo ra được một số cơ hội ghi bàn. 

tin liên quan

Đan Mạch - CH Ireland: Copenhagen không hiếu khách
Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi vòng play-off, Đan Mạch hy vọng sẽ giành được một kết quả tốt trước Ireland để mở ra con đường dẫn đến nước Nga vào mùa hè năm tới.
Với thế trận một chiều, thủ môn Randolph đã sớm phải trổ tài. Anh bay người cản phá cú sút volley của Jens Stryger Larsen trước khi lăn xả cứu thua khi Andreas Cornelius lao vào đá bồi.
Christian Eriksen và Pione Sisto cũng có những cơ hội rất ngon ăn nhưng đều dứt điểm không thành công. Đến cuối trận, Randolph một lần nữa dùng những đầu ngón tay đẩy bóng qua xà trong tình huống Yussuf Poulsen đánh đầu.
Ở phần sân đối diện, lối chơi phản công dùng những đường chuyền dài của CH Ireland hầu như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Đan Mạch. Nỗ lực cá nhân của Cyrus Christie ở cuối hiệp 1 là tình huống đáng chú ý nhất mà đội khách tạo ra trong trận này.
Bendtner (áo đỏ) cũng không thể giúp Đan Mạch xuyên thủng hàng thủ của CH Ireland Reuters
Trong hiệp 2, HLV Age Hareide đã tung tiền đạo kỳ cựu Nicklas Bendtner vào sân với hy vọng có thể giúp Đan Mạch phá vỡ thế bế tắc. Tuy nhiên, trong suốt 17 phút có mặt trên sân, cựu tiền đạo Arsenal đã không thể tạo nên sự khác biệt.
Với trận hòa này, cánh cửa đến Nga dự vòng chung kết World Cup 2018 vẫn còn mở với cả CH Ireland lẫn Đan Mạch. Dù vậy, CH Ireland có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở lượt về. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.