Pogba: 'Việc ngồi dự bị không ảnh hưởng đến tương lai của tôi ở M.U'

23/04/2018 19:06 GMT+7

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những giãi bày về mối quan hệ với Jose Mourinho tại Manchester United (M.U).

Trên kênh Canal Football, siêu sao người Pháp khẳng định không có mối bất hòa nào giữa anh và “Người đặc biệt”. Pogba cho biết: “Tôi không có vấn đề gì với Mourinho và ắt hẳn ông ấy cũng vậy. Với trách nhiệm của một huấn luyện viên, ông ấy cần lựa chọn đội hình tốt nhất cho đội bóng. Trong khi, tôi là cầu thủ, nên sẽ làm theo những gì ông ấy chỉ đạo. Đó là tất cả những gì đã diễn ra".
Về vấn đề bị đẩy lên ghế dự bị, tiền vệ 25 tuổi cho rằng đây là điều hiển nhiên và là quyền của HLV. “Tôi thấy việc dự bị không liên quan gì đến tương lai tại M.U. Đó là lực chọn của người dẫn dắt đội bóng, không phải tôi. Tôi ngồi ngoài là cơ hội của những cầu thủ khác. Nếu Mourinho có chọn đội hình phụ thuộc vào kiểu tóc, thì đó là Lukaku và Fellaini”, Pogba nói thêm.
Sau khi Sanchez gia nhập “Quỷ đỏ”, Pogba luôn trở thành tâm điểm của báo chí bởi thái độ thi đấu không nghiêm chỉnh. Thời gian gần đây, anh còn được cho rằng sẽ bị bán với mức giá 140 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng. Song, cầu thủ số 6 thẳng thừng bác bỏ: “Tôi đang ở M.U và toàn tâm toàn lực nghĩ về đội bóng. Vấn đề chuyển nhượng không phải là vấn đề của tôi”.
Cuộc sống của siêu sao người Pháp gặp không ít khó khăn tại Old Trafford. Anh liên tiếp bị các huyền thoại chỉ trích. Tiền bối Paul Scholes vẫn luôn xem nhẹ cống hiến của anh: “Nói thật, nếu cứ đá phập phù như thế thì cậu ấy khó mà có thể trở thành những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới”.
Pogba đã thi đấu tốt trong 2 trận gần đây - Ảnh: Reuters
Đập tan mọi nghi ngờ về phong độ, Pogba trở lại đầy ấn tượng ở bán kết Cúp FA. Dù không ghi bàn nhưng anh là người cầm chịch lối chơi đội nhà và có pha kiến tạo đẹp mắt giúp Sanchez lập công. Sau trận M.U lội nhược dòng thắng Tottenham 2-1, Herrera lên tiếng khen ngợi: “Tôi cùng Matic có thể cân bằng trận đấu là nhờ sự xuất sắc của Pogba. Anh ấy chính là cầu thủ tạo đột biến cho đội bóng”.
Pogba trở về M.U với tư cách một siêu sao 89 triệu bảng. Để chứng tỏ bản thân xứng đáng trong màu áo “Quỷ đỏ”, tiền vệ sinh năm 1993 phải tập trung thi đấu hơn và khẳng định giá trị của mình. Hơn hết, anh cần dẫn dắt đồng đội vượt qua Chelsea để đăng quang Cúp FA vào ngày 19.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.