Hai ngôi sao của Arsenal choảng nhau ngay trước trận đấu gặp Fulham

Giang Lao
Giang Lao
12/09/2020 19:43 GMT+7

Ống kính truyền hình của kênh BT Sport bắt được cảnh 2 ngôi sao của Arsenal là tiền vệ Dani Ceballos và tiền đạo Eddie Nketiah choảng nhau khi đang khởi động trước trận gặp Fulham tối nay (12.9).

Sự cố xảy ra chỉ khoảng 10 phút trước khi trận Arsenal gặp Fulham trên sân Craven Cottage ở vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh diễn ra. Ở trận này, cả Dani Ceballos và Eddie Nketiah đều ngồi dự bị.
Trong đó, Dani Ceballos chỉ mới trở lại Arsenal sau khi vừa hoàn tất hợp đồng cho mượn tiếp 1 mùa nữa từ Real Madrid. Còn Eddie Nketiah ngồi dự bị vì tiền đạo Alexandre Lacazette giành suất đá chính.
Tuy nhiên, trong màn khởi động trước trận đấu khi các cầu thủ Arsenal chơi trò “đá ma” với nhau, nhưng có lẽ vì Dani Ceballos do bực bội không được đá chính đã có pha vào bóng quyết liệt với Eddie Nketiah.
Tuyển thủ đội U.21 Anh, Eddie Nketiah lập tức phản ứng lại làm cho Dani Ceballos có dấu hiệu nổi nóng đã xô đẩy cầu thủ trẻ này, dù sau đó vẫn chơi khởi động tiếp thì tình huống tiếp theo vẫn va chạm mạnh khiến cả 2 hết kiềm chế đã lao vào choảng nhau.
Lập tức các đồng đội xung quanh lao vào tách cả 2 ra, trong đó tiền đạo Eddie Nketiah được kéo về khu vực phòng thay đồ. Màn khởi động của các cầu thủ dự bị của Arsenal vì thế cũng bị gián đoạn.

Hình ảnh 2 ngôi sao Arsenal choảng nhau trước trận đấu

Chụp màn hình BT Sport

Cựu cầu thủ Jamie O'Hara của Tottenham bình luận trước trận đấu đánh giá: “Theo tôi đây không phải biểu hiện sự căng thẳng, có thể chỉ là một vài tình huống va chạm thông thường. Tuy nhiên, tôi có thể hiểu là cả 2 đều có ý bực bội vì không được đá chính, nên khi có chút va chạm là dễ nổi nóng dẫn tới thiếu kiềm chế”.
Các hình ảnh này sau đó cũng được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, nhiều người đánh giá tiền vệ Dani Ceballos mới trở lại Arsenal đã quá thiếu kiềm chế, chính là người khơi màu cho vụ choảng nhau và chẳng hay ho chút nào khi đội nhà chuẩn bị thi đấu trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.