Tổng thống Nga bị 'tố' lập mưu gây chấn thương cho Salah

28/05/2018 19:30 GMT+7

Cư dân mạng xã hội vừa đẩy chấn thương của Mohamed Salah (Liverpool) gặp phải trong trận chung kết Champions League 2017 - 2018 thua Real Madrid 1-3 lên cao trào khi 'cáo buộc' Tổng thống Nga Vladimir Putin là người lập mưu để loại tiền đạo số 1 của tuyển Ai Cập khỏi World Cup 2018.

Ở trận đấu nói trên, Salah phải rời sân trong hiệp 1 sau khi bị trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) chơi tiểu xảo “khóa tay” dẫn đến trật khớp vai. Chấn thương này khiến chân sút 25 tuổi đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt ở World Cup 2018 cùng tuyển Ai Cập. Ngoài chỉ trích nặng nề nhằm vào Ramos, một số cư dân mạng xã hội Twitter lại “tưởng tượng” ra nguyên nhân đầy bi kịch dẫn đến chấn thương của Salah: Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lập mưu gây chấn thương khiến tiền đạo của Liverpool không thể tranh tài ở World Cup 2018.
Một số cư dân mạng diễn giải rằng Tổng thống Nga là người chịu trách nhiệm về chấn thương của Salah. Bởi theo lý giải của cư dân mạng, ông Putin muốn loại Salah nhằm tăng cơ hội cho tuyển Nga vượt qua vòng bảng tại World Cup 2018 trên sân nhà. Tại sự kiện này, chủ nhà Nga nằm chung bảng A với Ai Cập và 2 đội còn lại là Ả Rập Xê Út, Uruguay.
Trong khi đó, một số cư dân khác còn cáo buộc một cách đầy biến hóa khi rằng ông Putin đã bí ẩn sắp xếp cho cầu thủ để bằng mọi giá gây chấn thương cho Salah. Một số ít người thậm chí cáo tố cáo Tổng thống Nga đã hối lộ cầu thủ để triệt hạ chân sút của tuyển Ai Cập.
Salah (giữa) khóc nức nở khi dính thương trong trận chung kết Champions League thua Real Madrid REUTERS
Những cáo buộc nhằm vào Tổng thống Nga được xem như chuyện đùa và khó có thể là sự thật. Nhưng với những người hâm mộ Ai Cập đa nghi và có trí tưởng tượng phong phú, thì điều gì họ cũng có thể nghĩ ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.