Thua sốc trước kình địch Atletico, CĐV Real Madrid đòi sa thải HLV Zidane

Giang Lao
Giang Lao
27/07/2019 15:52 GMT+7

Bị sốc với trận thua kinh hoàng của Real Madrid trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid tỷ số 3-7 tại giải giao hữu ICC diễn ra ở Mỹ sáng ngày 27.7 (giờ VN), CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ trích đội nhà kịch liệt và đòi sa thải ngay HLV Zidane.

Trên mạng xã hội Twitter nhiều người dùng cho rằng: “Chắc chắn từ khoá #ZidaneOut sẽ nổi bật trong thời gian tới đây. Những gì HLV Zidane đang làm cho Real thật đáng nghi ngờ, và dần khiến CĐV đội bóng cực kỳ thất vọng. Ông ta đã đuổi Gareth Bale, Dani Ceballos và James Rodriguez, trong khi giữ lại Nacho và Lucas Vazquez. Như vậy là không đủ cho 1 CLB như Real”.
Trong khi đó, sau trận thua Atletico, HLV Zidane bào chữa: “Chúng tôi vẫn đang trong thời gian kiểm nghiệm đội hình, và rõ ràng thi đấu với tính chất giao hữu. Nhưng với Atletico thì không, họ chơi như một trận tranh ngôi vô địch. Dĩ nhiên, thất bại là thất bại, và chúng tôi phải tự trách mình vì chơi không tốt.
Chúng tôi khởi đầu trận đấu quá tệ hại, bị dẫn 2 bàn chỉ sau 8 phút. Điều này khiến mọi thứ không thể đi theo kế hoạch đã định, và chúng tôi cũng không tìm lại nhịp độ thi đấu. Ở hiệp 2 mọi thứ có vẻ tốt đôi chút. Nhưng nhìn chung Real đã có trận đấu rất dưới sức mình. Tuy nhiên, ở mùa giải chính thức thì khác, tôi cam đoan Real sẽ chơi hay và làm những điều tốt nhất ở mùa giải sắp tới”.

Hình ảnh này được giới CĐV Real chụp lại đăng trên mạng xã hội Twitter, để nói lên tất cả sự thất vọng về đội bóng

Chụp màn hình

Ông Zidane cũng khẳng định: “Real chưa vội và không bị áp lực phải mua sắm thêm cầu thủ sau trận thua Atletico, vì đội hình hiện nay đang trong quá trình hoàn thiện. Như Hazard cũng đang dần bắt nhịp, trận thua này không phải vì cậu ấy chơi với hiệu suất thấp và không đáp ứng yêu cầu, vấn đề là toàn đội Real đã có khởi đầu quá tệ và không kiểm soát được tình hình”.
Dù bào chữa cũng như hứa hẹn, tuy nhiên rõ ràng áp lực với HLV Zidane đang lớn dần sau trận thua Atletico. Tờ AS của Tây Ban Nha nhận định, lối chơi của Real vẫn chưa có gì nổi bật kể từ khi Zidane trở lại đội bóng trong nhiệm kỳ 2 hồi tháng 3 năm nay.

Trong khi đó giới truyền thông quốc tế lấy hình ảnh thủ môn Courtois vào lưới nhặt bóng để dè bỉu: “Đây là tóm tắt nổi bật nhất trận đấu giữa Real và Atletico”

AFP

Những ý định thay đổi ở mùa bóng mới với các tân binh có giá trị tổng cộng tới 303 triệu euro đến giờ chưa có ai phát huy khả năng như mong muốn, và thực tế cũng chỉ có tiền vệ Hazard cùng tiền đạo Luka Jovic là được trọng dụng thường xuyên, còn lại Rodrygo, Takefusa Kubo hay Eder Militao, Ferland Mendy… vẫn cần thêm thời gian kiểm chứng.
Nếu không ổn định lại Real cùng cứ nhùng nhằng việc giải quyết các mắc míu với các ngôi sao dư thừa cần bán đi, HLV Zidane còn đối mặt nhiều khó khăn nữa khi mùa giải La Liga khởi tranh vào ngày 16.8 đã cận kề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.