Real Madrid quyết cướp truyền nhân của Neymar trước Barcelona

13/06/2018 15:40 GMT+7

Theo những thông tin từ tờ AS , mọi điều khoản trong hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 17 tuổi Rodrygo đã được Real Madrid và Santos thông qua.

Sau khi đã sở hữu Vinicius Jr, Real xem như là đã có thể có thêm một viên ngọc quý khác đến từ Brazil nhằm củng cố đội hình của mình trong tương lai. Một nước đi đầy táo bạo nhưng được đánh giá là rất khôn ngoan.
Tương tự như trường hợp của Vinicius Junior cách đây 1 năm, Real Madrid lại tiếp tục chính sách của mình trong việc săn lùng những viên ngọc thô đến từ Brazil, quốc gia sở hữu rất nhiều những tài năng trẻ. Cựu cầu thủ của Flamengo đã phải chờ đợi đến mùa hè này để có thể chính thức gia nhập đội bóng hoàng gia Madrid, và rất nhiều khả năng, anh sẽ đến Real Madrid cùng với một tài năng người Brazil khác.
Theo tờ AS, ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Rodrygo, tài năng 17 tuổi từ Santos. Tại câu lạc bộ của mình, tài năng của Rodrygo là không phải bàn cãi, anh sở hữu cái chân trái rất khéo léo, rất nhiều chuyên gia trong nước và nước ngoài đã xem anh như là người thừa kế và sẽ đi theo con đường của một cựu siêu sao khác của câu lạc bộ Santos là Neymar, người đã xuất ngoại và chuyển đến Barcelona năm 21 tuổi và hiện đang giữ mức giá trị chuyển nhượng kỉ lục là 222 triệu euro.
Rodrygo (phải) có kỹ thuật cá nhân rất tốt AFP
Số tiền chuyển nhượng trường hợp của Rodrygo đã không được tiết lộ chi tiết, vì Santos chờ đợi khoản tiền hơn 50 triệu euro cho trường hợp này. Sau nhiều những cuộc thương thảo, đội bóng cũ của vua bóng đá Pele dường như đã chấp nhận hạ thấp con số này xuống còn 45 triệu euro cũng theo tờ AS, con số làm vừa lòng cả hai đội bóng.
Hiện tại còn hợp đồng đến tận tháng 12.2022, Rodrygo trong trường hợp kí hợp đồng cùng Real sẽ không gia nhập ngay lập tức đội bóng đương kim vô địch Châu Âu. Tương tự như trường hợp của Vinicius, anh sẽ tiếp tục được cho mượn tại câu lạc bộ đã đào tạo mình trong một năm, rất có thể đây chính là điều khoản đã giúp cho Real hạ được giá trị chuyển nhượng của anh về con số 45 triệu. Điều này cũng hợp lí, nhằm giúp anh có thêm nhiều những trận đấu và tích lũy thêm nhiều những kinh nghiệm trước khi chính thức chuyển đến Châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.