Ligue 1: AS Monaco rơi tự do xuống đáy bảng xếp hạng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/09/2018 08:21 GMT+7

Từ tâm thế là ứng viên vô địch, đương kim á quân AS Monaco tiếp tục rơi tự do khi nhận thất bại 0-2 trên sân của Saint Etienne ở trận đấu sớm nhất vòng 8 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng nay (29.9, giờ VN).

Hai bàn thắng của đội chủ nhà đều do công của chân sút ngôi sao người Tunisia Wahbi Khazri ở phút 41 và 54). Chiến thắng này giúp Les Verts (biệt danh của Saint Etienne) vươn lên vị trí thứ 2, kém Paris Saint-Germain 6 điểm (15 so với 21). Trong khi đó, với AS Monaco, thất bại trên sân Stade Geoffroy Guichard đã đẩy họ lún sâu vào khủng hoảng ở mùa này.
Wahbi Khazri lập cú đúp nhấn chìm AS Monaco AFP
Sau khi đội nhà không thể có được chiến thắng ở 7 vòng đấu liên tiếp tại Ligue 1 mùa này, HLV Leonardo Jardim đã quyết định thực hiện một cuộc “giải phẫu” đội hình với mong muốn tìm sinh khí mới cho lối chơi. Theo đó, ở trận này, AS Monaco xuất trận với 7 thay đổi trong đội hình so với trận dấu trước. Tuy nhiên, đội bóng công quốc vẫn không thể cải thiện được sự bế tắc trên hàng công và sự lỏng lẽo ở hàng thủ và nhận thêm thất bại thứ 6 ở mùa này trên mọi mặt trận.

tin liên quan

Ligue 1: Monaco tiếp tục khủng hoảng

Á quân AS Monaco tiếp tục khủng hoảng sau khi thua sốc đối thủ dưới cơ Angers với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

Đây là thất bại thứ 2 của AS Monaco trong tuần này ở Ligue 1 sau khi thúc thủ trước đối thủ yếu Angers 0-1 ở giữa tuần. “Hàng phòng ngự đã phạm nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá đắt. Trên thực tế, nếu chúng tôi tạo được sáu cơ hội và có thể ghi được hai đến ba bàn nhưng các cầu thủ của đội bóng dường như đang thiếu sự tự tin”, HLV Jardim thất vọng nói sau trận đấu.
AS Monaco (phải) chưa biết thắng sau 7 vòng liên tiếp tại Ligue 1 AFP
Thất bại trước Saint Etienne đã đẩy AS Monaco xuống nhóm cầm đèn đỏ với 6 điểm. Nếu không có cuộc cải tổ, đội bóng công quốc Pháp sẽ phải gồng mình để trụ hạng, thay vì nhắm đến top đầu bảng xếp hạng. Đáng nói hơn, trận thua này sẽ đem đến một không khí u ám trước khi thầy trò HLV Jardim bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League gặp Dortmund vào giữa tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.