[U.19 Quốc tế 2019]: Bế tắc ghi bàn, Việt Nam và Thái Lan hài lòng với 1 điểm

25/03/2019 19:59 GMT+7

U.19 chủ nhà Việt Nam cầm hòa U.19 Thái Lan ở lượt trận thứ 2 giải U.19 quốc tế diễn ra chiều nay trên sân 19 tháng 8 (Nha Trang), trận đấu được xem là chung kết sớm.

Tường thuật trực tiếp
U19 VN - Thai
* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Trận đấu giữa 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch này này được trực tiếp trên VTV6, HTV thể thao, SCTV15, Đài PT-TH Khánh Hòa, Facebook Báo Thanh Niên. Thái Lan trình làng dàn cầu thủ chất lượng cùng lối chơi đa dạng, hiện đại sau chiến thắng 2-1 trước U.19 Trung Quốc. Chủ nhà VN cũng ra mắt ấn tượng với hàng công sắc bén, hạ gục U.19 Myanmar cũng với tỷ số 2-1.
Trận đấu giữa U.19 Thái Lan (áo xanh) với đội tuyển chọn U.19 Việt Nam hứa hẹn hấp dẫn Bá Duy
HLV phó U.19 Thái Lan Bamrung Boonprom cho biết điểm mạnh của U.19 VN là cầu thủ có kỹ thuật tốt, hàng công nguy hiểm. “Chúng tôi sẽ có đấu pháp hợp lý để đối đầu với đội chủ nhà. Mục tiêu của Thái Lan là kiểm soát được thế trận nhằm đạt kết quả có lợi”, HLV Bamrung Boonprom nói.
U.19 Thái Lan ra oai bằng chiến thắng trước U.19 Trung Quốc ở lượt trận mở màn Bá Duy
U.19 Thái Lan có hàng công chơi ấn tượng với sự đa năng của bộ tứ Promsrikaew, Rungrueang, Petcharat, Sutthisak nhưng những người thay thế như Sugsabay, Jiirachaithon cũng không kém phần sắc bén. Chưa kể, chân sút đến từ đội trẻ Leicester (Anh) Leon Pitchaya James cũng dần làm quen điều kiện khí hậu tại Nha Trang, sẵn sàng vào sân khi được trao cơ hội. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ chơi chưa thật sự tập trung cũng là lý do khiến họ bị Trung Quốc gỡ bàn và suýt trả giá ở cuối trận.
U.19 Việt Nam với hàng công sắc bén sẽ gây khó khăn cho U.19 Thái Lan Bá Duy
U.19 VN cũng giống Thái Lan khi mạnh ở khả năng tấn công với sự nhạy bén của “tiểu Công Phượng” Phạm Xuân Tạo, Trần Mạnh Quỳnh hay mũi công sẵn sàng thế vai hoàn hảo Kha Tấn Tài. Tuy nhiên điểm yếu của đội chủ nhà cũng nằm ở khâu phòng ngự cần có sự phối hợp, gắn kết, hỗ trợ nhau tốt hơn.
"Tiểu Công Phượng" Phạm Xuân Tạo được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng Bá Duy
HLV Graechen cho biết ở thời điểm cuối trận đầu gặp Myanmar, ông đã xoay chuyển đội hình, chú trọng phòng ngự chiều sâu nhằm thử nghiệm cho cuộc đối đầu với Thái Lan. “Nếu các cầu thủ VN giữ được phong độ như trận đầu, tôi tin hoàn tòa có thể đánh bại Thái Lan.
Các tuyển thủ U.19 VN vừa trải qua VCK U.19 QG nên chưa có được thể lực sung mãn nhất, chưa kể chỉ tập với nhau 4 buổi trước giải. Tuy nhiên tôi may mắn có được lượng lượng đồng đều nên không nhiều khoảng cách giữa đội hình chính với dự bị, tất cả đều sẵn sàng cho cơ hội ra sân để thể hiện mình chinh phục khán giả”, HLV Graechen nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.