Nhận định Chelsea vs Fulham (23g30 đêm nay 1.5): Lấy điểm trước 'những người khốn khổ'

Kim Chao
Kim Chao
01/05/2021 12:51 GMT+7

Nhận định bóng đá Chelsea gặp Fulham lúc 23 giờ 30 đêm nay 1.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chelsea đặt mục tiêu củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Fulham đến sân Stamford Bridge vào đêm nay lúc 23 giờ 30 (theo giờ VN).
Chelsea đã tìm được vị trí ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, trở thành một trong những đội bóng chắc chắn nhất châu Âu. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, The Blues có vẻ chệch choạc khi họ đã không thể thắng 4 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đến trận hòa 1-1 với Real Madrid hồi giữa tuần ở bán kết lượt đi Champions League, Chelsea mới thể hiện một màn trình diễn đáng tin cậy.
Box bóng đá
Chelsea 23:30 Fulham
 
Trong khi đó, Fulham dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý rớt hạng khi chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận đấu gần nhất của họ tại Ngoại hạng Anh. Trong giai đoạn đó, Fulham bị Brighton bỏ xa đến 7 điểm trong cuộc đua trụ hạng.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại Craven Cottage hồi tháng 1.2021 chứng kiến Chelsea giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Fulham nhờ bàn thắng duy nhất của Mason Mount.

Tỷ lệ châu Á

Với sự chắc chắn của mình, Chelsea thích kiểm soát trận đấu một cách an toàn rồi lặng lẽ đâm 1-2 nhát dao chí mạng vào đối phương. Nhờ vậy, The Blues không cần thắng cách biệt cao mà vẫn vững một chỗ trong top 4. Vì thế trước một Fulham suy yếu trầm trọng, ông Tuchel nhiều khả năng sẽ không xua quân ào lên tấn công mà chơi chủ động chờ thời cơ, họ còn một trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid vào giữa tuần sau nữa. Có thể nói,  người hâm mộ thành London đã quá quen với những chiến thắng sít sao của Chelsea nên họ sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này tiếp tục giành chiến thắng nhẹ nhàng, với tỷ số 2-0 chẳng hạn, trước đối thủ cùng thành phố.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Thomas Tuchel có một ca chấn thương mới trong đội hình mạnh mẽ của mình khi Antonio Rudiger dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu này trong khi Mateo Kovacic tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo. Với trận gặp Real Madrid phía trước, nhiều khả năng Thiago Silva sẽ được nghỉ xả hơi để nhường chỗ cho Azpilicueta đá trung vệ cùng Christensen và Zouma. Việc Azpilicueta chuyển về chơi ở hàng phòng ngự đồng nghĩa với việc Reece James sẽ có cơ hội được triệu tập ở vị trí hậu vệ cánh phải, trong khi Marcos Alonso sẽ đá chính bên cánh trái.
Chính sách luân chuyển cầu thủ tạo điều kiện cho N'Golo Kante được nghỉ ngơi để Mason Mount đá chính bên cạnh Jorginho. Vị trí bị bỏ trống của Mount có thể được Timo Werner đảm nhận, cùng với Hakim Ziyech và Kai Havertz hoàn thành bộ ba trên hàng công.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Mendy; Azpilicueta - Christensen - Zouma; James - Jorginho - Mount - Alonso; Ziyech - Werner; Havertz.
HLV Scott Parker cũng có vấn đề về nhân sự trong chuyến đi ngắn đến Stamford Bridge. Kenny Tete có thể ra sân sau khi hồi phục sau Covid-19, nhưng Loftus-Cheek không được ra sân bởi những điều khoản vay mượn từ CLB chủ quản Chelsea, Marek Rodak đau ngón tay, Terence Kongolo và Tom Cairney đau gối cũng phải ngồi ngoài.
Đội hình dự kiến (4-4-2): Areola; Aina - Andersen - Adarabioyo - Robinson; Lookman - Zambo Anguissa - Lemina - Decordova-Reid; Cavaleiro - Maja.

Cầu thủ đáng chờ đợi

Một mùa bóng đầu tiên khó khăn với Chelsea tiếp tục đầy chông gai với Kai Havertz. Tuyển thủ Đức đã có một thời gian ngắn cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn sau khi được bố trí ở vị trí tiền đạo trung tâm nhưng lại mất dần vị trí trong đội hình. Tuy nhiên, sau màn trình diễn đáng thất vọng của Timo Werner trước Real Madrid, một cơ hội có thể đến với Havertz.
Có khả năng anh sẽ được đá chính trước Fulham, Havertz sẽ cần phải nắm lấy cơ hội của mình bằng cả hai tay để giành lại vị trí của mình trong đội hình. Nếu Werner tiếp tục nóng nảy và tịt ngòi, đây có thể là cơ hội để Havertz kết thúc chiến dịch của mình một cách mạnh mẽ, thậm chí có thể giúp Chelsea giành một hoặc hai danh hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.