CĐV Bình Dương hụt hẫng vì lỡ cơ hội xem đội nhà đối đầu HAGL

01/05/2021 15:29 GMT+7

Đã có khá nhiều CĐV Bình Dương đặt vé lên Pleiku xem đội nhà thi đấu với HAGL chiều mai. Thế nhưng, sau khi BTC sân Pleiku ra thông báo rằng trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân không khán giả, nhiều CĐV tỏ ra khá thất vọng kèm theo hụt hẫng.

Hôm 29.4 vừa qua, BTC sân Pleiku và Sở VH-TT và DL Gia Lai đã ra thông báo rằng, trận đấu giữa HAGL gặp Bình Dương tại vòng 12 sẽ diễn ra mà không có khán giả. Với người hâm mộ phố Núi, điều này có thể xem là bình thường. Bởi họ ở gần nhà, có thể lựa chọn xem qua tivi, mạng xã hội. Thế nhưng, với những CĐV đến đất Thủ, họ không thể giấu được nỗi hụt hẫng. Bởi với những người đi xe đò, ô tô có thể huỷ chuyến đi. Tuy nhiên, những CĐV đi bằng máy bay, thì điều đó dường như là không thể.
Vòng 12, V-League 2021 diễn ra trong thời điểm nghỉ lễ 30.4 và 1.5, quãng nghĩ dài nên có nhiều lựa chọn cho người dân để đi nghỉ dưỡng. Gia đình anh Lê Văn Chung ở Thủ Dầu Một, Bình Dương chọn đi xem đội nhà thi đấu với HAGL vào chiều ngày mai bằng máy bay. Cùng với đó, anh Chung cũng muốn đưa gia đình đi tham quan một vài địa điểm du lịch nổi tiếng tại Gia Lai và Kon Tum. Thế nên, khi nghe tin không được vào sân xem đội nhà thi đấu, anh Chung và gia đình không giấu được sự tiếc nuối.

Trận đấu HAGL - Bình Dương sẽ không có khán giả

Khả Hòa

“Cả nhà tôi ai cũng đam mê bóng đá, khi biết lịch thi đấu của Bình Dương gặp HAGL vào đúng dịp lễ, cả nhà đã đồng ý sẽ nghỉ ngơi và xem bóng đá tại Gia Lai vào thời điểm này. Những ngày nghỉ 30.4 và 1.5, gia đình chỉ ở nhà nghỉ ngơi đợi lên Gia Lai xem đá banh và đi chơi. Thế nên, cảm giác rất buồn khi điều đó không thành hiện thực”, anh Chung trải lòng. Được biết, vì đã lỡ đặt vé máy bay lên Gia Lai nên gia đình anh Chung vẫn sẽ lên đây, không được xem trận HAGL - Bình Dương thì sẽ đi tham quan những thắng cảnh của đại ngàn Tây Nguyên.
Không chỉ CĐV đất Thủ cảm thấy hụt hẫng, mà người hâm mộ phố Núi cũng có cảm giác tương tự. Họ đã luôn bên cạnh đội bóng con cưng trong mọi hoàn cảnh, nên khi thầy trò HLV Kiatisak đang thành công, những cầu thủ thứ 12 này càng không muốn vắng mặt. Tuy nhiên, vì cái chung, cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nên tất cả sẽ lựa chọn xem trận đấu này qua màn ảnh nhỏ. Trận đấu giữa HAGL gặp Bình Dương bắt đầu vào lúc 17h00 chiều mai, đây là vòng đấu mà tất cả các trận đầu diễn ra cùng ngày 2.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.