Solskjaer: 'Khi có chuẩn bị tốt, M.U có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào'

20/01/2019 09:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất tự tin sau khi cùng Manchester United (M.U) có chiến thắng 2-1 trước Brighton & Hove Albion để có trận thắng thứ 7 liên tiếp.

Vào đêm qua, các bàn thắng của Paul Pogba (phạt đền) và Marcus Rashford đã giúp cho M.U giành chiến thắng 2-1 trước Brighton & Hove Albion trong loạt trận vòng 23 Premier League.
Với chiến thắng này, HLV Solskjaer đã cân bằng kỉ lục chiến thắng liên tiếp (6 trận) trong mùa giải đầu tiên tại Premier League với các nhà cầm quân Carlo Ancelotti và Pep Guardiola. Tuy nhiên, nếu tính trên mọi đấu trường thì chiến lược gia người Na Uy đã có 7 trận thắng liên tiếp.
"Trước trận đấu, nếu có sự chuẩn bị tốt, đội bóng có thể giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. M.U đã trải qua vài năm khó khăn và chúng tôi đứng trước thử thách đưa đội bóng trở lại vị trí vốn có của mình", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Nhà cầm quân người Na Uy cũng dành những lời khen cho các học trò: "Tôi không hề ngạc nhiên khi M.U giành 7 trận thắng liên tiếp. Bạn hãy nhìn xem, chúng tôi có cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí trên sân. Tôi không cảm thấy bất kì áp lực nào. Chỉ khi ở vị trí cuối bảng, bạn mới phải chịu áp lực". 
M.U có chiến thắng thứ 7 liên tiếp Reuters
Với chiến thắng vừa qua, M.U tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào top 4 Premier League mùa giải này. Hiện "Quỷ đỏ" có 44 điểm, bằng với Arsenal và chỉ còn kém Chelsea 3 điểm sau khi "The Blues" thua Arsenal ở vòng đấu này.
HLV Solskjaer đã tạo ra một bầu sinh khí mới tại M.U sau khi lên nắm quyền tại sân Old Trafford thay cho Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, nếu có thể giúp "Quỷ đỏ" giành một vị trí trong top 4 Premier League vào cuối mùa, HLV người Na Uy nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo đội bóng kí hợp đồng dài hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.