Mỹ nhân siêu vòng 3 của Ý đến Nga cổ vũ tuyển Anh ở bán kết

08/07/2018 18:05 GMT+7

Nữ cổ động viên bốc lửa người Ý Laura Bragato luôn tự hào về ‘vòng 3 may mắn’ của mình sẽ đến Nga để cổ vũ tuyển Anh trong trận bán kết với Croatia diễn ra vào ngày 12.7 (giờ VN).

Laura Bragato còn chia sẻ những lời ca ngợi nước Nga của người bạn thân Jesse Lingard trong một tháng “cực kỳ tuyệt vời” cùng tuyển Anh ở World Cup 2018. Theo tờ The Daily Star, Bragato từng tuyên bố nếu Anh đánh bại Thụy Điển để có mặt ở bán kết, cô sẽ bay sang Nga để ủng hộ “Tam sư” và người bạn thân Jesse Lingard, cầu thủ dự kiến sẽ xung trận ở bán kết. Thế nên, khi Anh đánh bại Thụy Điển 2-0 ở tứ kết để giành quyền đi tiếp, người đẹp sexy của Ý chuẩn bị thực hiện lời hứa của mình.
Chia sẻ với nhật báo Anh, người đẹp nổi tiếng với hơn 450.000 theo dõi trên Instagram cho biết cô rất muốn được trực tiếp xem trận bán kết Anh - Croatia, được có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng mình yêu thích. Tuy nhiên, Bragato không chắc liệu mình có được phép gặp người bạn Jesse Lingard hay không. Bragato cho biết cô vẫn giữ liên lạc với Lingard trong thời gian anh cùng tuyển Anh thi đấu ở Nga, nơi mà cầu thủ của Manchester United đã ghi được 1 bàn thắng trong trận gặp Panama, góp công trong chiến thắng 6-1 của “Tam sư”.
Mỹ nhân Bragato muốn tuyển Anh đăng quang World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Bragato cũng cho biết Lingard rất thích nước Nga khi nói rằng: “Jesse nói với tôi rằng anh ấy thích thú với kỳ giải World Cup ở Nga năm nay và mọi thứ ở đó đều tuyệt vời”. Còn bản thân Bragato muốn sớm đến Nga để mượn áo thi đấu của Lingard rồi mặc và chụp hình, cũng như hy vọng “vòng 3 may mắn” của cô sẽ đem lại… may mắn cho tuyển Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.