Arsenal nhận tin xấu từ Chile

09/11/2016 07:39 GMT+7

HLV Arsene Wenger của Arsenal không thể không lo lắng khi tiền đạo Alexis Sanchez bị chấn thương trong buổi tập của tuyển Chile chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Theo Sport Mail, Sanchez bị chấn thương trong buổi tập của tuyển Chile diễn ra vào hôm qua (8.11, giờ địa phương). Đây là 1 trong những buổi tập nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức trên sân Colombia ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra trong 2 ngày tới.
Vì chấn thương thương này mà Sanchez sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới. Đó sẽ là một tổn thất lớn với tuyển Chile. Đội đương kim vô địch Nam Mỹ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup Nam Mỹ khi có 16 điểm, bằng với đội xếp thứ 5 Argentina trong khi Colombia đứng thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn.
Tuy nhiên, việc Sanchez bị chấn thương cũng khiến cho HLV Wenger của Arsenal lo lắng không kém. Nhà cầm quân người Pháp đã cho người liên lạc với Liên đoàn bóng đá Chile để nắm bắt thông tin. 
Theo đó, thông tin mà HLV Wenger nhận được là Sanchez chỉ bị chấn thương cơ mức độ nhẹ, anh sẽ tiếp tục ở lại Chile điều trị. Không chỉ vậy, anh còn có thể ra sân trong trận đấu với Uruguay vào giữa tuần sau.
HLV Wenger rất lo lắng về tình hình chấn thương của Sanchez AFP
Sport Mail cho biết HLV Wenger có thể thở phào khi Sanchez chỉ bị chấn thương nhẹ nhưng không không khỏi lo lắng khi chân sút này tiếp tục ở lại cùng đội tuyển Chile. Bởi nếu ra sân trong trận đấu với Uruguay, có khả năng chấn thương của anh sẽ trở nên trầm trọng hơn.
Sở dĩ HLV Wenger sốt sắng nắm bắt tình hình của Sanchez như vậy là do chân sút này đã được ông sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công Arsenal kể từ đầu mùa và đã chơi rất tốt. 
Không chỉ vậy, Arsenal còn chuẩn bị bước vào những trận đấu rất quan trọng của mùa giải này. Sau khi kỳ nghỉ để đội tuyển quốc gia thi đấu, các "Pháo thủ" sẽ gặp M.U tại Premier League và sau đó vài ngày là cuộc đối đầu với PSG tại Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.