Tuyết rơi dày như trận chung kết U.23 châu Á, trận Juventus gặp Atalanta phải hoãn

26/02/2018 10:15 GMT+7

Trong hoàn cảnh gợi nhớ hình ảnh của trận chung kết U.23 châu Á giữa U.23 Việt Nam (VN) gặp U.23 Uzbekistan hồi cuối tháng 1 khi tuyết rơi dày đặc và nhiệt độ âm gần 3 độ C vẫn diễn ra, thì trận Juventus gặp Atalanta rạng sáng 26.2 tại giải Serie A đã hoãn lại.

Ở giải U.23 châu Á, đến nay người hâm mộ VN vẫn khó hiểu với quyết định của LĐBĐ châu Á (AFC) khi vẫn cho trận chung kết giữa U.23 VN và U.23 Uzbekistan diễn ra trong điều kiện thời tiết ảnh hưởng quá nhiều tới chuyên môn của trận đấu.

Trọng tài Maurizio Maiani (phải) hội ý đội trưởng 2 đội trước khi quyết định hoãn trận đấu AFP

Trong khi đó, tại Ý mới đây các hình ảnh của hãng thông tấn AFP cho thấy sân Juventus của CLB Juventus ngập trong tuyết trắng và nhiệt độ -3 độ C. Dù có đến 41.000 khán giả đến xem trận đấu ngồi co ro trên khán đài, còn dưới sân 2 đội Juventus và Atalanta đều ra sân.

Khán giả ngồi co ro trên khán đài AFP

Tuy nhiên, trọng tài chính Maurizio Maiani đã cẩn thận kiểm tra điều kiện thi đấu như độ nảy của bóng có đạt chuẩn trong điều kiện tuyết rơi dày trên sân hay không.

Ở trận chung kết U.23 châu Á, mặt sân cứng và cũng có tuyết rơi dày tương tự nhưng AFC đã cho thi đấu bất chấp cầu thủ có thể gặp nguy hiểm và chuyên môn trận đấu bị ảnh hưởng. Mặc dù vậy, ở trận Juventus gặp Atalanta dù có điều kiện tốt hơn để cải thiện mặt sân thì do tuyết vẫn không ngừng rơi đã dẫn tới quyết định hoãn luôn trận đấu của trọng tài chính.

Các nhân viên dọn tuyết tích cực vẫn không thể cải thiện tình hình AFP

Nhiều khả năng trận Juventus gặp Atalanta sẽ chuyển sang ngày 14.3, theo tiết lộ của phóng viên kênh BT Sport, James Horncastle.

Ban tổ chức sân Juventus cũng ra thông báo việc hoãn trận đấu là lý do an toàn cho cầu thủ, trọng tài, quan chức cũng như khán giả trên sân.
Hình ảnh tuyết rơi trắng xóa trên sân Juventus:
Kiểm tra tầm nhìn trong điều kiện thời tiết tuyết rơi dày và nhiệt độ -3 độ C AFP
Sân Juventus ngập trong tuyết trắng AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.