Cựu HLV Liverpool trở lại Premier League dẫn dắt Leicester

27/02/2019 08:15 GMT+7

CLB Leicester xác nhận việc bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers là người dẫn dắt đội bóng thay cho Claude Puel, người bị sa thải hồi cuối tuần qua.

Theo Sport Mail, HLV Rodgers đã được Leicester ký hợp đồng có thời hạn 3,5 năm cùng mức lương 5,5 triệu bảng/năm. Trước đó, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã chấm dứt hợp đồng với Celtic sau 2,5 năm làm việc. Ở đội bóng Scotland, ông đã giành được 2 danh hiệu vô địch và hiện đội này đang có khoảng cách 8 điểm so với kình địch Rangers.

tin liên quan

Leicester City sa thải HLV Claude Puel
Trận thua quá đậm của Leicester trước Crystal Palace 1-4 rạng sáng ngày 24.2 trên sân King Power là giọt nước tràn ly, đã dẫn đến quyết định vào chiều ngày 24.2 (giờ VN) khi ban lãnh đạo “bầy cáo” ra công bố sa thải HLV người Pháp, Claude Puel.
HLV Rodgers từng có thời gian dài làm việc tại Premier League tại Swansea và Liverpool trước khi chấm dứt vào tháng 10.2015.
Vào đêm qua, HLV Rodgers đã được các CĐV Leicester chào đón nồng nhiệt và chứng kiến "Bầy cáo" giành chiến thắng 2-1 trước Brighton & Hove Albion.
"Tôi rất vinh dự khi ở đây trong vai trò là HLV của Leicester. Tôi sẽ cống hiến tính mạng của mình để khiến các CĐV tự hào về đội bóng. Cùng nhau, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi rất háo hức được làm việc cùng với các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ", Sport Mail dẫn lời HLV Rodgers.
HLV Rodgers được người hâm mộ Leicester chào đón Reuters
Ban lãnh đạo Leicester sa thải HLV Puel vào cuối tuần qua sau khi đội bóng này nhận thất bại thảm hại 1-4 trước Crystal Palace. 
HLV Rodgers từng dẫn dắt Liverpool từ năm 2012 đến 2015 và suýt chút nữa giành chức vô địch Premier League vào năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.