Lý Hoàng Nam bất ngờ bị loại ngay tại vòng 1 giải Việt Nam F3 Futures

Hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam đã tiếp tục gây thất vọng khi bị loại ngay tại vòng 1 của giải Việt Nam F3 Futures diễn ra vào chiều nay 15.5 khi để thua Son Ji Hoon (Hàn Quốc, hạng 845 thế giới) với tỷ số cách biệt 0-2 (1/6, 4/6).

Đây chính là đối thủ "duyên nợ" mà Hoàng Nam đã từng có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng cũng ngay tại vòng 1 của giải Việt Nam F2 Futures diễn ra hồi tuần trước với tỷ số 2-1 (3/6, 7/5, 6/0). Tuy nhiên trong lần gặp nhau này, tay vợt số 1 Việt Nam đã không lặp lại được điều này.

Trong khi tay vợt người Hàn Quốc thi đấu tốt hơn hẳn lần đối đầu trước đó với các cú đánh rất bền bỉ cả trái lẫn phải, thì ở phần sân đối diện những cú đánh của Hoàng Nam lại thiếu sự biến hóa. Chính điều này đã khiến Hoàng Nam 2 lần bị đối phương bẻ bàn giao bóng ở bàn đấu thứ 4 và thứ 6 của ván thứ nhất. Với thế trận này tay vợt nước chủ nhà đã để thua nhanh ở ván đấu này với tỷ số 1/6. Bước vào ván thứ hai, Hoàng Nam đã thi đấu nỗ lực hơn so với ván thua đầu tiên.

Son Ji Hoo có trận thắng phục thù trước Hoàng Nam VTF

Tuy nhiên trước một Son Ji Hoon thi đấu quá hay và Hoàng Nam tiếp tục gặp thêm khó khăn khi bị bẻ bàn giao bóng ở bàn đấu thứ 6. Những cố gắng của Hoàng Nam chỉ có thể giúp anh cân bằng tỷ số 4/4 trước khi bị Son Ji Hoon bẻ thêm một bàn giao bóng nữa nữa ở bàn đấu thứ 10 và phải nhận thêm ván thua 4/6. Như vậy Hoàng Nam đã dừng bước tại giải Vietnam F3 Futures khi anh không tham gia nội dung đôi.

Ở trận đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Nguyễn Văn Phương và tay vợt người Nhật Bản Gengo Kikuchi. Tay vợt giàu kinh nghiệm này đã từng gây khó khăn rất nhiều cho cặp đôi Hoàng Nam/Văn Phương ở bán kết đôi nam tại F2 Futures vừa kết thúc. Và hôm nay, anh đã chứng tỏ được cả bản lĩnh ở nội dung đơn nam, với chiến thắng với tỷ số 6/4, 6/2 trước tay vợt trẻ Văn Phương.

Nguyễn Văn Phương cũng nhận lấy thất bại VTF

Như vậy, ở nội dung đơn nam, sẽ chỉ còn lại đại diện duy nhất của nước chủ nhà là Trịnh Linh Giang. Vào ngày mai, Linh Giang sẽ chạm trán hạt giống số 2 của giải, tay vợt Kanrunuday Singh người Ấn Độ. Cặp đôi Bùi Trí Nguyên - Jayden Court (Úc) sẽ gặp cặp đôi người Thái Lan Kittirat Kerdlaphee - Palaphoom Kovapitukted.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.