Bầu Đức 'tặng quà cưới độc' cho Công Phượng ở tiệc cưới lần 3

03/12/2020 10:28 GMT+7

Trong tiệc cưới lần thứ 3 của Công Phượng với Viên Minh, bầu Đức quyết định tặng quà cưới độc mà chú rể nào cũng thích thú.

Hôm nay, Công Phượng sẽ tổ chức tiệc cưới lần thứ 3 với Viên Minh tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An trên sân bóng nông thôn với hơn 1.000 khách mời. Trước đó, Phượng và Viên Minh đã 2 lần tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn và Phú Quốc.
Công Phượng rất được yêu thương ở quê nhà nên nhiều bà con xóm làng đều muốn có mặt chứng kiến giây phút anh hạnh phúc nhất.

Đám cưới Công Phượng xuất hiện nhiều khách cực VIP!

Vì thế, ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng, đã quyết định mời đông đủ bà con, bạn bè lối xóm đến tham dự tiệc cưới của con trai mình.
Bầu Đức đã tặng quà ở tiệc cưới lần 1 của Công Phượng ở Sài Gòn, nhưng ở lần 3 này, bầu Đức cũng quyết định tặng quà độc cho Công Phượng khi quyết định miễn cho anh tập trung sớm ở CLB HAGL.

Bầu Đức luôn xem Công Phượng như con trai của mình

Anh Nguyễn

Theo kế hoạch, HAGL sẽ tập trung ngày mai 4.12 để chuẩn bị cho mùa bóng 2021, Tuấn Anh, Xuân Trường và những công thần của HAGl đều phải có mặt. Riêng Công Phượng được phép vắng mặt không cần tập trung để có thêm thời gian bên vợ mới cưới.
Được HAGL cho nghỉ tập trung, Công Phượng chỉ phải tập trung ở đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo vào ngày 6.12 tại Hà Nội.
Hiện tại, tình hình chấn thương của Phượng đã hồi phục gần như hoàn toàn, nên anh có thể tập trung tập luyện tốt nhất. Công Phượng sẽ đủ sức khỏe để ra sân đá trận giao hữu với U.23 Việt Nam nhằm quyên góp cho đồng bào miền Trung lũ lụt.

K Công - "Neymar giải SV-League" ghi bàn dồn dập, mê Công Phượng, mong thử việc ở HAGL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.