Thí sinh hát “Nơi tình yêu bắt đầu” gây sốt tại Vietnam Idol

07/09/2012 19:22 GMT+7

(iHay) Nếu như ở Giọng hát Việt, hotboy Bùi Anh Tuấn gây ấn tượng mạnh với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu thì ở Vietnam Idol, Ya Suy cũng gây xôn xao không kém.

(iHay) Nếu như ở Giọng hát Việthotboy Bùi Anh Tuấn gây ấn tượng mạnh với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu thì ở Vietnam Idol, Ya Suy cũng gây xôn xao không kém.

>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Thí sinh Vietnam Idol sẽ “lột xác” ra sao?
>> Vietnam Idol 2012 ra mắt tập đầu kém ấn tượng

Tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn từng gây "điên đảo" cho 4 HLV và khán giả với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu (sáng tác: Tiến Minh). Nay ca khúc này tiếp tục xuất hiện như hiện tượng mới tại Vietnam Idol với phiên bản hát trên nền piano do thí sinh người dân tộc Ya Suy trình bày. Vòng nhà hát với đàn piano được lên sóng tối qua (6.9) trên VTV2.


Ya Suy tự tin thể hiện “Nơi tình yêu bắt đầu”

Thật khó để so sánh giữa hotboy thành thị tại Giọng hát Việt và chàng trai núi rừng Ya Suy, nhưng giữa họ có một điểm chung, đó là lựa chọn Nơi tình yêu bắt đầu làm bài hát dự thi cho mình. Không có lợi thế về ngoại hình, cũng không quá nổi bật khi bước chân vào cuộc thi hát, Ya Suy vẫn tạo cho mình một sức hút riêng, mộc mạc và giản dị, ít nhất là với cộng đồng mạng xã hội. Có lẽ đây chính là một trong những ấn tượng thú vị đầu tiên mà Vietnam Idol 2012 dành cho khán giả.

Được giám khảo Quốc Trung về tận nhà trao vé vàng, chàng trai người dân tộc Chu Ru này tràn đầy tự tin khi bước chân vào TP.HCM tham gia vòng Nhà hát. Khác với sự giản dị ở Vòng thử giọng, lần này Ya Suy đã tươm tất hơn với hình ảnh xuất hiện của mình. Có vẻ chàng trai đang rất quyết tâm với niềm đam mê của mình.


Dù còn e dè khi đứng trước đám đông, nhưng Ya Suy vẫn chinh phục khán giả bởi sự mộc mạc của mình

Theo chia sẻ của anh với Ban tổ chức chương trình, từ nhỏ anh đã thích đàn hát và có ước mơ sau này sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Thích rock và những ca khúc mang đậm phong cách Tây Nguyên, tuy nhiên ở quê nhà không có điều kiện để phát triển năng khiếu, Ya Suy hằng ngày phải tự mua sách về học đàn guitar để tìm những cảm hứng âm nhạc cho riêng mình.

Mặc dù đang làm công tác quản lý cho nhà văn hoá xã nhưng khi nghe tin Vietnam Idol 2012 tổ chức, chàng trai này quyết định đăng ký tham dự chương trình với mong muốn có một môi trường tốt để phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.


BGK thích thú với phần trình diễn của các thí sinh vòng Nhà hát

Thật khó để nói Ya Suy có thể bước sâu hơn vào cuộc thi hay không, nhưng chắc chắn rằng, anh đã tạo được một ấn tượng đẹp nơi khán giả. Suy cho cùng, một giọng hát đẹp, một tài năng không chỉ dựa vào ngoại hình.


Các thí sinh vui mừng khi bước vào vòng hát nhóm

Sau khi trải qua phần thi hát cùng piano, 32 gương mặt xuất sắc tiếp tục tranh tài ở phần thi gây cấn, hấp dẫn hơn là hát nhóm. Sau phần thi này Top 16 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được công bố.

Phần công bố kết quả Top 16 Vietnam Idol 2012 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ tối 7.9 trên VTV3.

Cùng xem Ya Suy "phiêu" với Nơi tình yêu bắt đầu:

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Thí sinh Vietnam Idol sẽ “lột xác” ra sao?
>> Vietnam Idol 2012 ra mắt tập đầu kém ấn tượng
>> Vietnam Idol lên sóng sẽ gây “sốt”?
>> Đỏ mắt "săn" vé vàng của Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.