Hội trại người khuyết tật

28/11/2004 23:26 GMT+7

Kỷ niệm ngày Quốc tế người tàn tật (3/12), ngày 27/11, TP.HCM đã tổ chức hội trại cho 5.300 người khuyết tật trên địa bàn thành phố và các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Tây Ninh tại khu du lịch Suối Tiên (Q.9).

Tại hội trại, người khuyết tật được tặng quà, xem văn nghệ, tham quan và tham gia các trò chơi trong khu du lịch... Tổng kinh phí tổ chức hội trại là 700 triệu đồng do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ.

* Giúp đồng bào Khmer nghèo. Ngày 27/11, đoàn khám từ thiện thuộc Hội Y tế tư nhân TP Cần Thơ đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 700 bệnh nhân nghèo là người dân tộc Khmer của xã Ngọc Biên (huyện Trà Cú, Trà Vinh). Ngoài ra, đoàn còn hỗ trợ cho bà con tại đây 4.000 gói mì. Tổng chi phí của đợt công tác từ thiện này là 18 triệu đồng, do ông bà Võ Văn Tám (Việt kiều Úc) tài trợ.

* Hỗ trợ đồng bào dân tộc. Ngày 27/11, thượng tọa Thích Hạnh Thu (chùa Phú Long, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm và hỗ trợ 6 triệu đồng cho ông Điểu Lai - dân tộc Châu Ro, hiện sinh sống tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Được biết số tiền này sẽ được ông Điểu Lai dùng để sửa nhà ở trước đó bị hư hại do lốc.

Quang Duẩn - V.H - Thanh Trang - Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.