Nữ nhân viên tố cáo bị sếp làm nhục

21/06/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Chiều 21.6, Sở NN-PTNT tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa nhận được đơn của một nữ nhân viên Trạm cấp nước Giồng Chùa (xã Vĩnh Hải, thị trấn Vĩnh Châu, Sóc Trăng) tố cáo bị ông N.T.D - Giám đốc Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường tỉnh làm nhục trong lúc cô say xỉn.

Hiện nữ nhân viên này đã làm đơn xin nghỉ việc. Sau khi nhận đơn, lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Sóc Trăng đã yêu cầu ông D. viết bản giải trình để làm rõ những nội dung tố cáo của nữ nhân viên nói trên.

Theo đó, trong đơn tố cáo, nữ nhân viên này trình bày: khoảng một tuần trước, cô đã đi hát karaoke cùng với ông D.

Sau đó do uống say nên cô này đã lịm đi không biết gì cho đến lúc tỉnh dậy, cô hoảng hốt khi thấy mình đang ở bên sếp trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo Sở NN-PTNT tỉnh Sóc Trăng, sau khi nhận được đơn tố cáo, Đảng ủy Sở đã giao cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kết hợp cùng Đảng ủy Dân chính đảng tỉnh Sóc Trăng xác minh làm rõ.

Theo giải trình ban đầu của ông D., vị giám đốc này thừa nhận có đi hát karaoke với nữ nhân viên cấp dưới, nhưng phủ nhận có hành vi vi phạm đạo đức như đơn tố cáo.

Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp nên Sở NN-PTNT đã chuyển đơn và báo cáo vụ việc lên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng để xin ý kiến chỉ đạo điều tra làm rõ.

Trần Thanh Phong

>> Vụ án... ôm vợ bạn
>> Sẽ xem xét khởi tố vụ clip làm nhục 2 cô gái
>> Bắt khẩn cấp thầy "yêu" trò lớp 9
>> Vụ án có nhiều cái "nhất" ở Sóc Trăng
>> Bắt bảo vệ giết và hiếp nữ nhân viên >> Những phiên tòa kéo dài nỗi đau
>> Làm nhục đối phương để cưỡng đoạt tài sản
>> Khởi tố vụ án làm nhục phụ nữ giữa đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.