Xem VCD Duyên dáng Việt Nam 12(*): Những sắc màu duyên dáng

27/12/2004 21:02 GMT+7

Hòa trong không khí rộn rịp của những ngày cuối năm và những ngày cận kề Duyên dáng Việt Nam 14, Công ty TNHH Lạc Vũ và Báo Thanh Niên vừa cho ra mắt VCD Duyên dáng Việt Nam 12 (DDVN).

Với chủ đề Sắc màu, DDVN 12 qua bàn tay đạo diễn của Huỳnh Phúc Điền đã mở ra một thế giới đầy màu sắc từ cuộc sống; sân khấu vừa hư vừa thật bởi những sắc màu lung linh, huyền ảo. Qua VCD này, một lần nữa khán giả được gặp lại các ca sĩ mình yêu mến như: Như Ý (Ngày Tết quê em), Tuấn Hưng - Ngô Thanh Vân (Bài Tango xa rồi), Đan Trường (Trái tim bình yên), Minh Anh -Minh Ánh (Đi tìm lời ru nữ thần), Hương Lan (Áo dài), Quang Linh - Cẩm Ly (Người em gái nhỏ), Mỹ Linh - bé Na Na (Có thấy tôi tuổi 15), Kasim Hoàng Vũ -Hoàng Thanh - Quang Vinh - Trần Tâm (Ánh xuân về), Hồ Quỳnh Hương (Lời nguyện cầu), Tứ ca Ngẫu Nhiên (Làng tôi - Ngày mùa), Đàm Vĩnh Hưng (Vùng trời bình yên), Phương Thanh (Huyền thoại mẹ), Quang Dũng (Đêm thấy ta là thác đổ), Elvis Phương (Đêm đông), Lam Trường (Tự khúc mùa đông), Ngọc Sơn (Điều anh muốn nói), Mỹ Tâm (Giấc mơ tình yêu)... đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của nhạc sĩ - ca sĩ hải ngoại Trịnh Nam Sơn. DDVN 12 cũng chính là chương trình mà Trịnh Nam Sơn phải ấp ủ nhiều... tâm trạng nhất. Theo anh, lần đầu tiên trở về quê hương sau nhiều năm xa cách nên phải làm điều gì đó để tạo nên một ấn tượng thật đẹp. Và anh đã thành công với các ca khúc của mình trong chương trình.

Ngoài ca nhạc, phần thời trang và hài kịch cũng đã đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Hài kịch Hoa hậu các loài chim qua phần thể hiện của các nghệ sĩ hài Hồng Vân, Hoài Linh, Minh Nhí, Cát Phượng đã đem đến người xem nhiều tiếng cười sảng khoái. Sắc màu DDVN 12 còn được 30 người đẹp nổi tiếng trong cả nước thể hiện sinh động 3 bộ sưu tập của Võ Việt Chung, Thiên Hương, Việt Hùng. DDVN 12 không chỉ ra mắt khán giả TP.HCM mà còn được giới thiệu đến khán giả Hà Nội vì chương trình này đã giành được rất nhiều tình cảm ưu ái của người Hà Nội.

Dạ Ly

(*) VCD có bán tại các cửa hàng: TP Hồ Chí Minh: 64 Lý Tự Trọng, Q.1; 117A Nguyễn Huệ, Q.1; 96 Hồ Tùng Mậu, Q.1; 13 Ngô Gia Tự, Q.10; 42 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1; 79 Lý Chính Thắng, Q.3; 626 Hàm Tử, Q.5. Hà Nội: 26 Hàng Dầu; 33 Hàng Bài; 54 Lê Duẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.