Sâu lắng bờ mi nối

27/05/2014 03:15 GMT+7

Không cần gắn mi giả hay trang điểm mi cầu kỳ nữa, phương pháp nối mi đang là cơn sốt.

Không cần gắn mi giả hay trang điểm mi cầu kỳ nữa, phương pháp nối mi đang là cơn sốt. Trước hết, chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhận dạng hình dáng của bầu mắt và gương mặt để tư vấn kích cỡ mi. Sau khi dán lên bầu mắt miếng silicon bảo vệ thì mi sẽ lần lượt được gắn vào với dung dịch keo đặc biệt. Sau khi kết thúc, mi sẽ được phủ lớp dầu bảo vệ. Lúc này, ánh mắt sẽ sâu lắng, sáng và gợi cảm hơn, một cách rất tự nhiên.

Sâu lắng bờ mi nối

Ảnh: shutterstock

Hằng ngày, bạn sẽ phủ một lớp dầu cho mi mượt và mềm mại hơn. Ưu thế của mi nối là vẫn có thể đánh mascara và tẩy trang mi một cách bình thường. Khuyết điểm là cần phải lặp lại việc nối mi sau 7 - 10 ngày.

Để tạo điểm nhấn cho đôi mi thêm quyến rũ, bạn được khuyên nên chỉn chu chân mày. Để kết quả ấn tượng hơn, người ta thường kết hợp nhuộm mi và đánh lớp mascara không lem ngay sau đó. Theo các chuyên gia thì nối mi mang lại kết quả đẹp hơn kỹ thuật uốn mi vì có thể làm mi dày hơn. Tuy nhiên, nếu mẫn cảm với thành phần dán mi và mi gây ngứa ngáy, sưng mí mắt thì nên tháo gỡ mi nối ra ngay.

Như Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.